ถูกสนใจอยู่ตลอดและแทบจะทุกประเด็นทีเดียวสำหรับเรื่องราวการไขปริศนาการเสียชีวิตของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุการณ์ตกเรือจนจมน้ำและเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจและอยากรู้ความจริงจากแฟนๆทุกคน

ล่าสุดในโลกออนไลน์และอินสตาแกรมดังที่มีชื่อว่า Up2youha ได้ออกมาโพสต์รูปของสาวแตงโมและหนุ่ม เบิร์ด พร้อมข้อความว่า “สิ่งที่คุณเบิร์ดได้ขอจากคุณแม่แตงโม นอกจาก บ๊วย แมวของแตงโมแล้ว คุณแม่แตงโมให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่เขาขอคือรูปน้องโมที่เขาชอบ รูปภาพที่เขาชอบ หมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป คุณเบิร์ดเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่แตงโมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหารมักจะชอบป้อนข้าวให้แตงโมทานอยู่บ่อยๆ ไปจนถึงการจัดเก็บที่นอนและเบิร์ดเคยให้สัญญากับคุณแม่ด้วยว่าจะรักและดูแลแตงโมไปนานๆ”

ขณะเดียวกันหลังจากมีการอัพเดทข้อความท่อนดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตมาแซะแม่สาวแตงโมเรื่องการดูแลมากมาย อาทิ เขาดูแลดีกว่าแม่อีกค่ะ ขนาดตายไปแล้วยังอยากได้แค่หมอนกับของใช้ เขาไม่เคยอยากได้เงินเหมือนใครบางคนเลยค่ะ, รักแท้ของเธอ, มงแมวแม่ไม่เอา แม่เอาแต่กระเป๋า นาฬิกา #แมวงง, จริงด้วย เอาแต่กระเป๋า ของแม่เอง แม๊ ไปอีก, ไม่ไหวนะแม่ แม่แหละไม่ไหว คนอื่นเขารักแตงโม แต่เหมือน .. แม่นะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม stronbkk