เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ที่หลายๆคนรู้จัก สำหรับ หนุ่ม “คิวเท โอ็ปป้า” หรือ ซิม คิวเท หนุ่มเกาหลีใต้แท้ๆ เจ้าของช่องยูทูบ “Kyutae oppa” ที่มักจะทำคอนเทนต์ฮาๆ มันๆ ได้ใจวัยรุ่น จนมีผู้ติดตามแล้วกว่า 7.6 ล้านคน

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มี.ค. แฟนคลับ “คิวเท” ก็ต้องช็อกไปตามๆกัน หลังเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงความเจ็บช้ำ เหตุจากที่มีคนไว้ใจใกล้ตัวหักหลัง โดยเขาระบุว่า “ผมได้มาดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับทีมงานเก่าของผมครับ” เนื่องจากผมพบหลักฐานว่าทีมงาน (ตากล้อง) มีการขโมยทรัพย์สินของผม ทั้งเงิน ทั้งแบรนด์เนม และของมีค่าต่างๆภายในบ้านผม ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน (เฉพาะที่พบหลักฐานนะครับ)

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้สภาพจิตใจผมย่ำแย่มากๆ เพราะเขาเป็นคนที่ผมไว้ใจ ผมไว้ใจเขามากๆ ปรึกษาเขาทุกเรื่อง เพราะผมคิดว่าเขาเป็นครอบครัวของผม แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่า พอลับหลังผม เขาก็เอาผมไปนินทากับคนรอบตัวผมอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกเฟลมากๆ จนผมไม่อยากจะทำอะไรเลยครับ” อย่างที่เห็นว่าจะมีพักนึงที่ผมไม่ลงคลิปเลย ผมไม่มีใจจะทำอะไรเลยจริงๆครับ ที่จริงแล้ว มันมีรายละเอียดต่างๆเยอะกว่านี้มากครับ ผมจะลงคลิปเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมให้ฟังวันจันทร์ที่ 14 มีนา ที่ช่องของผมนะครับ อยากให้รอฟังกันครับ

ผมต้องขอขอบคุณทาง สน.บางแก้ว มากเลยครับ ที่ช่วยดำเนินคดีให้ผม และคอยแนะนำสิ่งต่างๆให้ และล่าสุดครับ ตอนนี้ทางสน.บางแก้ว ก็สามารถรวบรวมหลักฐาน และตามจับทีมงานคนนั้นมาให้ได้แล้วครับ และถ้ามีความคืบหน้าอื่นๆเพิ่มเติม เดี๋ยวผมจะมาแชร์ให้ฟังนะครับ ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มคิวเทเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า