ทำเอาหลายคนสนใจหนักมากทีเดียว หลังสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆ ในอินสตาแกรมสตอรี่ โดยเธอได้มีการตอบคำถามเกี่ยวกับพี่เลี้ยงลูกของเธอได้น่าสนใจมากๆ โดยมีคำถามเข้ามาหาเธอว่า “อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนต้องตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงคะ” งานนี้สาวเอ็มจัดหนักตอบกลับว่า “อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง เขาไม่ใส่ใจ สกปรก ไม่ว่องไว ไม่ป้องกัน ไม่หูตาไว ผิดซ้ำๆ ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่มี common sense ไม่รักกัน นอกจากนี้ ยังเห็นแก่ตัว กินยาก เลือกกิน เรื่องเยอะ”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “ส่วนเหตุการณ์ที่หนักสุดและคิดว่าไม่ไหวแล้ว คือ จอดรถซื้อของปล่อยน้องวิ่งมาเลย ยังดีรถไม่ชน พอถามว่าทำไมปล่อยน้องแบบนั้น ก็ทำเฉยๆ ไม่กระตือรือร้นอะไรอีกทั้งเคยบอกว่า อย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวหนีบนิ้วน้อง พูดจบปุ๊บเลื่อนเก้าอี้หนีบนิ้วน้องเลย รวมถึงเรื่องน้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำ ซึ่งพื้นลื่นและเราก็เตือนว่าจับน้องดีๆ ระวังลื่น เท่านั้นแหละน้องลื่นก็ปล่อยน้องลื่นหัวฟาด ไม่เซฟ ไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลยแต่ถ้าถามว่า ทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปีนั้น เพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเขาคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ๆ แต่แล้วก็คงต้องปล่อยจริงๆ”

งานนี้เรียกว่า หลายคนก็มาแคปรูปดังกล่าวของสาวเอ็มแล้วมาถามเพิ่มเติมอีกมากมายเกี่ยวกับปมพี่เลี้ยง นอกจากนี้ก็มีคนวิจารณ์และออกมาแชร์ประสบการณ์เจอพี่เลี้ยงทั้งดีและไม่ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม emmeemm