กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok สาวรายหนึ่ง ออกมาใช้พื้นที่ส่วนตัว ระบายความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อของเธอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า พ่อถูกชายเมายาคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้า ในที่เกิดเหตุมีเพียงน้องของเธอทั้ง 2 คน ที่เห็นพ่อถูกฟันต่อหน้าต่อตา

โดยเธอเผยเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเองอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงไม่สามารถช่วยพ่อได้ มีเพียงน้องที่อ้างว่าตอนเกิดเหตุได้ติดต่อไปที่สถานีตำรวจ น้องได้แจ้งกับทางตำรวจแล้วว่าที่บ้านมีเพียงเด็ก 2 คน กับคนชราอีก 2 คน แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ แต่กลับให้ไปแจ้งที่โรงพักเองเท่านั้น ไม่มีตำรวจมาที่จุดเกิดเหตุ ในขณะที่พ่อของเธอนอนจมกองเลือดอยู่

เธอต้องพยายามตามเรื่องเองทั้งหมด “ทำไมคนในครอบครัวต้องจัดการกันเอง คุณเป็นตำรวจของประชาชน ทำไมคุณถึงไม่ช่วย ทำไมคุณถึงปฏิเสธ ถ้าลองเป็นลูกครอบครัวของคุณดูบ้าง คุณจะรู้สึกยังไง ตำรวจที่คิดว่าประชาชนโทรฯเล่น ๆ ขอให้ใช้ความคิดนิดหนึ่ง หัดเป็นตำรวจที่ดีบ้าง นึกถึงประชาชนเป็นอันดับแรก ถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไปซะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวของเธอได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นคล้าย ๆ กัน เรื่องการแจ้งความแล้วตำรวจไม่รับแจ้ง ไปจนถึงการไม่เห็นด้วยที่เหมารวมตำรวจไทย แต่ทั้งนี้มีคนจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจเธอเช่นเดียวกัน…