เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังแชร์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Jessy Dangboonrueng ได้ออกมาเล่าเรื่องราวการไปทางติ่มซำที่ร้านอาหารชื่อดัง ภายในห้างสรรพสินค้า แต่เมื่อทานใกล้หมดกลับต้องช็อก เมื่อเจอเข้ากับ “แมลงสาบ”

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “มาทานมื้อเที่ยงกับครอบครัวของแฟน พาพ่อแม่เขามาพร้อมอากงซึ่งแก่มากแล้ว แฟนผมก็เลือกที่นี่ เพราะคิดว่าที่นี่เป็นร้านอาหารจีนที่อร่อยและ “สะอาด” สรุปเจอแมลงสาบในภาชนะอาหารแบบนี้ครับ ก็ช็อกๆ ไปแป๊บนึงเพราะได้มาเป็นทั้งตัวเลย”

ตอนเรียกผู้จัดการมาเขาก็เข้ามาขอโทษและพูดว่า “เราก็พยายามฉีดฆ่าแมลงตลอดแต่มันเกิดขึ้นได้ บางทีมันไปหลบในภาชนะ หรือหลบใต้ภาชนะแล้วหลุดเข้าไป เมื่อกี้บอกน้องๆ ในครัวให้ระวังมากขึ้นหน่อย” ฟังดูเหมือนแบบนี้เป็นเรื่องปกติไปหน่อยไหม และคุณจะทำยังไงให้เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นอีก? ผมไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบนี้อีกนะ

“อยากให้ร้านอาหารปรับปรุงจริงๆ ครับ มาตรฐานของคุณคืออะไร? ควรมา inspect และ จัดการครัวของคุณให้ดีกว่านี้นะและที่สำคัญคือ….as a food establishment you should never let things like this ever happen! แย่มากๆๆๆ ผิดหวังครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างผิดหวังกับการบริการที่เกิดขึ้น พร้อมกับที่อยากเห็นการชี้แจงที่ดีกว่านี้จากทางร้านอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Jessy Dangboonrueng