เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.วรภักดิ์ สุภสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน ทางหลวงหมายเลข 347 (มุ่งหน้าบางปะหัน) กม.11+500 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 63 ปี สภาพศพขาขาด ศีรษะขาดกระเด็นอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเบนซ์ สีขาว สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีเลือดกระเด็นติดหน้ารถ โดยมีชายอายุ 61 ปี คนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คนขับรถเบนซ์ ให้การว่า ตนเองมาจากกรุงเทพฯ จะนำชุดครุยรับปริญญาไปที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมืดเพราะไฟส่องสว่างทางดับ จึงมองไม่เห็นคนข้ามถนนเลยชนเข้าเต็มแรงทำให้เสียชีวิต ส่วนสามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ภรรยาทำงานแม่บ้านประกันสังคม โดยจะข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนตายอย่างนี้ ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าไฟส่องสว่างถนนเส้นนี้ดับมานานแล้ว และไม่มีการแก้ไข จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขด้วย

ด้าน ร.ต.อ.วรภักดิ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง