เป็นอีกหนึ่งไวรัลในโลกออนไลน์ที่กำลังเกิดกระแสแชร์กันอยู่ตอนนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok@inchawat ได้เล่าเรื่องราวของการที่คุณแม่ ผู้ที่อาจจะเคยไม่เห็นด้วยกับการสักลายเต็มตัวของเขา แต่วันหนึ่งคุณแม่กลับชื่นชมรอยสักรูปยิ้ม จนตัดสินใจสักลายตามรอยลูกชาย

โดยเขาระบุว่า “รีวิวการพาแม่ไปสัก ครั้งแรกในชีวิต ดีกว่าการที่แม่ยอมรับและเข้าใจ ในรอยสัก ก็คือ แม่ขอให้พาไปสักด้วย รักน้า” โดยเขาได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาจากรอยสักที่เป็น “รูปรอยยิ้ม” บนนิ้วชี้ ซึ่งปกติคุณแม่จะชอบให้ลูกชายถ่ายรูปให้ คุณแม่เห็นว่าน่ารักดี เวลาถ่ายรูปเลยขอให้ถ่ายติดนิ้วนี้ เลยบอกลูกว่า “นิ้วย่น ๆ ของแม่เนี่ย พอจะสักแบบลูกชายได้ไหม มันดูมีความสุขดี”

@inchawat

รีวิวการพาแม่ไปสักครั้งแรกในชีวิต ดีกว่าการที่แม่ยอมรับและเข้าใจ ในรอยสัก ก็คือ แม่ขอให้พาไปสักด้วย รักน้า????

♬ เสียงต้นฉบับ – Inchawat – Inchawat

เมื่อลูกชายได้ยินดังนั้น ก็รีบพาคุณแม่ไปสักทันที เพราะตอนวัยรุ่นแอบแม่ไปสัก แม่ไม่คุยด้วยหลายวัน เวลาผ่านมา ก็พิสูจน์ให้แม่เห็นว่าคนมีรอยสักไม่ใช่คนไม่ดี คนมีรอยสักก็มีหน้าที่การงานที่ดี แต่เขาก็เป็นเพียงคน ๆ หนึ่งที่ชื่นชอบศิลปะบนร่างกาย บางรอยก็มีเรื่องราวบางอย่างแฝงอยู่ บางรอยเป็นเครื่องย้ำเตือนชีวิต และบางรอยก็เป็นกำลังใจ เช่นรอยยิ้มนี้ ถ้าวันไหนที่ไม่มีใครยิ้มให้ มองไปที่นิ้วก็ยังมีรอยยิ้มของเราที่คอยให้กำลังใจตัวเองได้เสมอ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาชมกว่า 4 ล้านครั้ง พร้อมชื่นชมในความน่ารักความผูกพันของแม่ลูกเป็นจำนวนมาก คลิปดังกล่าวทำให้หัวใจใครหลาย ๆ คนอิ่มเอมและใจฟูเป็นอย่างมาก ซึ่งทางคุณแม่เจ้าของคลิป ก็ได้เข้ามาตอบกลับความเห็นชาวเน็ตด้วยว่า “แม่เล่นโซเชียลไม่ค่อยเก่งค่ะแต่ลูกจะมาอ่าน เอามาให้ดูตลอด จะให้ลูกพิมพ์ตอบแทนนะคะ ขอบคุณนะคะ รักลูก” นอกจากนี้ ทางหนุ่มเจ้าของคลิปยังบอกด้วยว่า “ขอบคุณทุก ๆ ท่านมากนะครับ ที่รักและเอ็นดูแม่ของผม ทุก ๆ คอมเมนต์ ฮีลใจแม่ผมมาก ๆ เลย ขอบคุณมาก ๆ ครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @inchawat