ฟุคุดะ เอมิ ดาราสาววัย 24 ปี ที่มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่หรือ ภาพยนตร์ ‘เอวี’ (AV : Adult Video) และเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.13 ล้านราย ได้จัดงานพบปะแฟนคลับขึ้นแถบชิบุยะ กรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเธอประกาศไว้ว่า ‘อยากจะเป็นผู้หญิงที่โดนกอดมากที่สุดในโลก’ 

ด้วยเหตุนั้น ฟุคุดะ จึงสวมกอดแฟนคลับทุกคนที่มาเข้าคิวรอพบเธอภายในงาน ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 3,163 คน ใช้เวลากอดรวมช่วงเวลาพัก 24 ชม. เต็ม โดยงานเริ่มต้นเมื่อ 18.00 น. ของวันที่ 27 ส.ค. 2565 และจบลงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค. 2565

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ฟุคุดะหยุดพักยาวเพียงครั้งเดียว ซึ่งกินเวลาประมาณ 3 ชม. และหยุดพักเป็นระยะ ๆ ครั้งละ 10 นาทีตลอดงาน เธอไม่ได้งีบหลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว ระหว่างนั้น เธอเปลี่ยนชุดหลายครั้ง เช่น ชุดยูกาตะ, ชุด ‘สาวออฟฟิศ’, ชุดกี่เพ้า และชุด ‘บันนี่เกิร์ล’ 

เมื่องานจบลง เธอก็พูดเพียงแต่ว่า “หมดแรงไปเลยค่ะ” 

ผู้ที่เข้ามาร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าต้องการภาพของตนขณะที่สวมกอดกับฟุคุดะ ซึ่งถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ จะต้องจ่ายเงิน 1,000 เยน (ประมาณ 262 บาท) นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อของที่ระลึกที่จำหน่ายภายในงานด้วย

ระหว่างการสวมกอด แฟนคลับซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย มีท่าทีสุภาพมาก ทุกคนจะไขว้มือไว้ข้างหลัง หรือปล่อยมือไว้ข้างลำตัว และจะไม่มีการกอดตอบดาราสาว

การจัดงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีรายงานว่าในช่วงเช้าของวันที่ 28 ส.ค. นั้น ทีมงานต้องขอให้แฟนคลับงดเว้นการเข้าคิวรอชั่วคราว เพราะเริ่มมีคนมาร่วมงานมากเกินไป และกลับมาเริ่มเข้าคิวใหม่ได้ในเวลา 10.00 น.

นอกจากการจัดงานแล้ว ฟุคุดะ ยังไลฟ์สดงานผ่านช่องยูทูบของเธอด้วย

แหล่งข่าว : mothership.sg 

เครดิตภาพ : YouTube / 深田えいみ / Eimi Fukada