จากกรณี “เสี่ยต้อย” หรือ นายธีรศักดิ์ บุญเรือง อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รถชื่อดังในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เกิดอาการคลุ้มคลั่งขับรถพุ่งชนนักเรียน 3 คนขณะขี่จยย.อยู่บนถนนสายเขาพนม-ลำทับ หมู่ที่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จนตกถนนก่อนลงจากรถแล้วใช้ปืนยิงซ้ำอย่างโหดเหี้ยม ภายหลังตำรวจจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมอาวุธปืนของกลาง เบื้องต้นให้การรับสารภาพอ้างว่า เสพยาบ้าเข้าไป 20 เม็ด จนฤทธิ์ยาทำให้สติแตกคิดว่าเด็กทั้งสามจะมาตามฆ่า จึงลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “โรงเรียนพนมเบญจา (Official)” จ.กระบี่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมและรูปภาพไว้อาลัยนักเรียนชั้น ม.6 ทั้ง 3 คน คือ นายนนทพันธ์ อุดมศรี, นางสาวณัฐณิชา พันเส้ง และนางสาวภัณฑิรา ชูทอง ที่ต้องจากไปเพราะเหตุคนร้ายคลั่งยาเสพติด โดยระบุว่า “แด่ศิษย์ครู ด้วยอาลัย อาลัยล้น ลาลับ ดับล่วงแล้ว โอ้ขวัญแก้ว ศิษย์ครู อยู่หนไหน เห็นหลัดหลัด เธอมาพราก จากครูไป แสนอาลัย ไม่หวนกลับ ดับมืดมน ไปไม่กลับ ทุกชาติ ไม่อาจฝืน หลับไม่ตื่น หล่นหาย เหมือนสายฝน ฟื้นไม่มี เหมือนกัน ทุกชั้นชน หนีไม่พ้น ฝากไว้ แต่ร้ายดี ขอวิญญาณ ศิษย์ครู สู่สวรรค์ เป็นดวงจันทร์ แจ่มแจ้ง ส่องแสงสี เป็นดวงดาว นับล้าน พันทวี เป็นมณี พุทธธรรม ค้ำแผ่นดิน (พรวลี..ประพันธ์) คณะผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนโรงเรียนพนมเบญจา”

ทั้งนี้หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตที่พบเห็นต่างเข้าไปโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง จนมีข้อความมากกว่า 2.5 พันข้อความ แชร์ต่อกันไปมากกว่า 5 พันครั้ง

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ณัฐณิชา พันเส้ง หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักกีฬาเปตองเยาวชนจังหวัดกระบี่ เป็นคนเรียนดี มีฝีมือ และอนาคตไกล หากเรียน ม.6 จบแล้วคาดว่าจะไปเรียนต่อที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หรือไม่ก็ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา แต่กลับต้องมาจบชีวิตเสียก่อน สร้างความเสียใจให้แก่ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ตลอดจนคนในแวดวงกีฬาเปตองเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันในช่วงคืนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวแจ้งว่า “เสี่ยต้อย” ได้กลับคำให้การอ้างว่า ตนเองไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเสพยาบ้าเข้าไป และเมื่อกลับไปนอนในห้องขัง ปรากฏว่า “เสี่ยต้อย” มีอาการอยากเสพยาและคลุ้มคลั่ง จนถึงขนาดอาละวาด ใช้กำลังจับหัวผู้ต้องขังห้องเดียวกันฟาดโขกกับพื้น เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปห้าม แต่ก็ยังโวยวายไม่หยุด กระทั่งเริ่มได้สติ และนอนหลับไปเอง.