เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 ก.ย.ที่ซอยเจริญกรุง 22 ตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) พร้อมด้วยนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ร่วมงาน “ร้อยเรื่องตลาดน้อย ไหว้พระจันทร์เกินร้อย” ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก  พร้อมเข้าสักการะศาล ไป่กงกงที่สมาคมพุทธคุณการกุศล เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย

โดยนายอุตตม  กล่าวว่า ถือเป็นฤกษ์ดีที่มีฝนตกลงมา และเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ตลาดน้อยจัดงานเทศกาลวันไหว้พระจันทร์เป็นประจำทุกปี และดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทุกๆคน

สำหรับพรรคสร้างอนาคตไทยในขณะนี้ถือว่ามีกระแสตอบรับที่ดีมากและดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมาเราได้เปิดนโยบายต่างๆออกมาบ้างแล้ว และยิ่งนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์  อดีตรองนายกฯ เข้ามาร่วมงานในฐานะประธานพรรค กระแสตอบรับยิ่งดีขึ้น

นายอุตตม กล่าวด้วยว่า จากนี้นายสมคิดจะร่วมลงพื้นที่กับแกนนำของพรรค ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ย่านเจริญกรุงนายสมคิด จะมาพบปะกับประชาชนอีกแน่นอน เพราะท่านโตมาจากที่แห่งนี้  ขณะที่การลงพื้นที่ต่างจังหวัดนั้นได้กำหนดไว้ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ จะลงพื้นที่จ.ภูเก็ต จ.กระบี่ และจ.พังงา เพื่อพบปะกับภาคประชาชนและภาคธุรกิจฝั่งอันดามัน ผู้ประกอบการต่างๆ ส่วนการวางตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคนั้น  อยู่ในกระบวนการมีผู้สมัครให้ความสนใจมาร่วมทำงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ย้ำว่าไม่กังวลเพราะเรามีไม้เด็ดยิ่งกว่าเด็ด จะทยอยปล่อยออกมาทั้งในส่วนของบุคลากรและนโยบายด้วย.