จัดเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับหนุ่มร่างสูง อีจองชิน ตำแหน่งมือเบสของวง CNBLUE ที่หลายๆ คนรู้จัก เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ จนสาวๆ ตามกรี๊ดกันเลยทีเดียว นอกจากมีความสามารถทางด้านเล่นดนตรีแล้วนั้น ด้วยความหล่อระดับพระเอกก็มีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย บอกได้เลยว่าครบเครื่องจริงๆ แถมสไตล์การแต่งตัวนั้น ก็โอปป้าซารางเฮสุดๆ มาพาเปิด 5 ลุคของหนุ่ม อีจองชิน กันดีกว่า มีลุคไหนที่ขโมยหัวใจสาวๆ กันบ้าง

  1. ลุคสุดเท่
    เปิดมาที่ลุคแรกก็ทำเอาแฟนๆ เขินกันแทบตัวบิด ลุคนี้ดูเท่และให้ลุคพ่อหนุ่มมาเฟียแบบสุดๆ ด้วยชุดที่เป็นสีดำทั้งชุด แถมยังใส่สูทคลุมทับด้านนอกอีกด้วย เพิ่มพร้อพด้วยผ้าพันคอสีดำให้เข้ากับชุด ให้อารมณ์เป็นหนุ่มแบดบอย ถือได้ว่าชุดนี้ให้ความรู้สึกหลายอารมณ์มาก
  2. ลุคพ่อหนุ่มสุดเนี้ยบ
    มาต่อที่ลุคนี้ ที่มีทั้งความเรียบร้อย ความสุขุม ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน บวกกับสูทสีดำผูกไทที่ดูเรียบร้อยมาก พร้อมเซตผมให้ความสุภาพสุขุมนุ่มลึก เหมาะสมกับลุคมากยิ่งขึ้น ถือมีความลงตัวเป็นอย่างมาก เมื่อแต่งออกมาแล้วกลายเป็นส่วนผสมของความเท่ไปอีก
  3. ลุคชิลชิลแบบชิคๆ
    ลุคนี้เหมาะกับวันสบายๆ ไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็ดูหล่อดูดีไปหมดเลยจริงๆ มาพร้อมกับลุคใส่เสื้อเชิ้ตสีกะปิแบบธรรมดาแต่สุดแสนจะพิเศษ เพราะมีความน่ารักและขี้เล่นซ่อนอยู่ แถมแต่งออกมาแล้วดูดีแบบสุดๆ จุดนี้ก็ไม่มีใครต้านไม่ไหวเลยจริงๆ
  4. ลุคฮอตจนสาวกรี๊ด
    มากันรัวๆ ด้วยลุคที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยการใส่ชุดเซตสีฟ้าใส่คู่กับเสื้อแขนสั้นแบบตาข่าย เพิ่มความขี้เล่นแต่ก็ยังคงเท่อยู่ พวกกับใส่ถุงเท้ายาวกับร้องเท้าผ้าใบ เป็นลุคที่ดูเกาหลีเกาใจไม่ไหว บอกเลยว่า ความน่ารักของลุคนี้กินใจสาวๆ กันไปเลย
  5. ลุคดูดีมีเสน่ห์มาดคุณชาย
    มาต่อกันแบบไม่หยุด ลุคนี้ให้ความรู้สึกเท่ มีสไตล์ ทำเอาสาวๆ หลงเสน่ห์กันไม่หยุดเลย โดยสวมเสื้อยืดสีดำใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำ แต่งด้วยเข็มขัดสีดำอีกหน่อย เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับลุค พร้อมเซตผมลงมาให้ดูธรรมดาแต่ดูดี ซึ่งพอแต่งออกมาแล้ว ดูหล่อจนต้องดมยาดมกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @leejungshin91