นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่กาลเวลาทำอะไรความสวยไม่ได้จริง ๆ สำหรับ “พลอย ชิดจันทร์” ล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นคุณแม่สุดน่ารัก และแม่ค้าคนเก่งที่หลายคนชื่นชอบหนักมาก บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ได้รับงานในวงการแล้ว แต่เธอก็ยังมาอัพรูปสุดเซ็กซี่ให้แฟนคลับใจเต้นกันบ่อยๆ วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 5 ลุคสุดปังของคุณแม่ยังสวยมาให้กรี๊ดกับหุ่นเซี๊ยะกันรัวๆ จะขนาดไหนตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยลุคแรกที่เลือกหยิบเอาบิกินีตัวจิ๋วสีชมพู มาใส่ถ่ายรูปท้าแดดริมทะเล กับท่าโพสอวดหุ่นแบบจึ้งๆ และยังเพิ่มแว่นกันแดดเข้ามาปรับลุคให้ดูปังขึ้น บอกเลยว่าแซ่บหนักมากแถมไม่อ่อนโยนต่อใจไปอีก งานนี้ใครเห็นก็ต้องหลงรักแน่นอน

ต่อด้วยลุคที่แซ่บไม่แพ้กัน เน้นใส่ชุดบิกินีสีม่วง อวดบั้นท้ายแบบสับๆ แถมยังเลือกให้ภาพออกมาเป็นมุมกว้าง เห็นความเซ็กซี่ เห็นวิวแบบไกลๆ งานนี้หลายคนก็อดซูมไม่ได้ เห็นแล้วได้แต่คิดในใจว่ากาลเวลาทำอะไรความฮอตของเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ เจอกี่ครั้งก็ใจเต้นมาก

ต่อกันที่ลุคเซ็กซี่ที่อดมองไม่ได้กับการใส่ชุดบิกินีสีขาวเว้ากระชากใจ เผยให้เห็นขาเรียว กับบั้นท้ายเด้งๆ บอกเลยว่า ความฮอตเต็มสิบให้ร้อย แถมยังพ่วงแคปชั่นทำใจสั่นรัวๆ อย่าง “ปีใหม่นี้ปีเสือ จะเป็นเสือหรือเหยื่อดี” อยากตะโกนไปว่าเป็นเสือไหมแม่แซ่บขนาดนี้

มาต่อกับลุคที่เลือกหยิบเอาชุดบิกินีสีเขียวตัวจิ๋ว มาถ่ายรูปกับสายลมเบาๆ ทั้งชุด สีผิว และหุ่นดูเข้ากันสุด งานนี้มองเพลินมาก สะกดทุกสบายตาจริงๆ แถมยังมีแคปชั่นอ้อนแบบเซ็กซี่ทำเอาหลายคนไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ อู้วคุณแม่ หุ่นดีมากกราบค่ะ สวยทุกมุม เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคที่ไม่ควรพลาด กับลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีดำลายหรู บอกเลยว่า เซ็กซี่หนักมาก เพราะเธอเลือกถ่ายภาพแบบมุมสูง เผยให้เห็นหุ่นเป๊ะๆ กับหน้าท้องแบนราบ แถมด้วยท้องฟ้าสีสวยๆ เห็นแล้วต้องบอกว่าเบาได้เบาแม่ใจละลายแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @ploychidjun