จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หุ่นเป๊ะจนน่าจับมองตลอดจริงๆ สำหรับ “แพง ภิชาภัช” ถึงแม้จะห่างหายจากงานแสดงไปบ้าง แต่บอกเลยว่าเรื่องมาอัพรูปอวดความสวยเซ็กซี่บนไอจีนี้ไม่มีแผ่ว ทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่าเริ่ดทุกมุมจริง ๆ ซึ่งแต่ละลุคจะฮอตเกินเบอร์ขนาดไหนไปดูได้เลย

เริ่มที่ลุคแรกก็ใจสั่นร้อยริคเตอร์แล้ว กับการหยิบเอาชุดบิกินีสีน้ำเงินเว้าหน้าเว้าหลัง มาใส่ถ่ายรูปอวดความจึ้งบนเก้าอี้ริมหาด เผยให้เห็นอกอึ๋ม หุ่นเฟิร์ม และผิวสวยเนียน จัดเป็นลุคที่ฮอตเกินพิกัดสุดๆ หลายคนเห็นแล้วต้องร้องซี้ดแน่นอน

ต่อกันกับลุคเซ็กซี่ขยี้ใจที่เลือกใส่ชุดบิกินีผูกสีชมพู เว้าให้เห็นอกตู้มแบบจัดเต็ม แถมยังเพิ่มความปังด้วยการโพสท่าสไตล์สาวแซ่บมือโปร บอกเลยว่าเริ่ดไปทุกมุมจริงๆ ชนิดที่ว่าใครเดินผ่านไปมาต้องมองเหลียวหลังกันทีเดียว สวยขนาดนี้ต้องยอมแล้ว

ต่อด้วยลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีดำมาใส่ งานนี้ถ้าถามถึงความแซ่บเซี๊ยะลุคนี้ก็ไม่แพ้ลุคอื่นเลยทีเดียว ทั้งยังโพสท่าอวดอึ๋มต้านลมทะเลสมุยแบบสับๆ ทำเอาหลายคนต้องไลค์ และคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ ไม่แผ่ว สมุยไฟลุก สวยแซ่บ เป็นต้น

มาถึงลุคสาวเป๊ะระดับล้าน เพราะเป็นลุคที่เน้นใส่ชุดวันพีชแบบเกาะอกสีขาวรับกับหุ่นเซ็กซี่ และอินเนอร์การโพสท่าสุดจึ้ง ยิ่งได้บรรยากาศสวยๆริมทะเลเข้ามาด้วย บอกเลยเป็นใครเห็นต้องไม่พลาดที่จะกดไลค์ให้กับภาพสุดปังนี้กันแน่นอน

ปิดท้ายด้วยลุคท้าแดด กับชุดบิกินีสีครีมเว้าลึกขยี้ใจ จัดเป็นลุคที่แซ่บครบเครื่องมาก มีทั้งหุ่นสวยเซี๊ยะ และผิวฉ่ำ พ่วงไปด้วยแคปชั่นอ้อนๆแฟนคลับอย่าง “ห่วงยางอาจจะมีรู แต่ห่วงยูหน่ะ Me เอง” หื้ออยากบอกว่าตอนนี้คนดูห่วงว่าใจตัวเองจะเต้นรัวสุดๆเลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก @pang_pichapat