เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่คนบนโลกออนไลน์แห่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลังมีหนุ่มรายหนึ่งได้เขียนโพสต์เล่าเรื่องสุดหลอน เมื่อขับรถในยามวิกาล แต่กลับเจอปมปริศนาชวนขนลุกซู่

โดยชายรายนี้ได้เขียนข้อความชวนตั้งคำถามผ่านเฟซบุ๊ก เข้าไปในกลุ่มขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ ซึ่งเขาได้ร่ายยาวเนื้อหาว่า “สำหรับวันนี้ ผมขอเล่าประสบการณ์ ที่เจอกับตัวมาเมื่อกี้ ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตรง พิกัดทางบ้านดอนบม #ทางเลี่ยงเมือง ได้ขี่ผ่าน ผู้หญิงคนหนึ่งในมุมมืด ยืนตัวนิ่ง ผมเลยทำการอัดวิดีโอไว้ พอขี่ผ่านไปได้สักพัก เลยว่าจะตัดสินใจย้อนกลับไปดูอีก พอไปอีกครั้งก็ไม่เจอคนนั้นแล้วครับ ไม่รู้ว่าเป็นคน หรือสิ่งที่มองไม่เห็นกันแน่ #โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ”

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่าหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้ขับรถในเวลามืดสนิท แต่จู่ๆ กลับมีหญิงสาวสวมใส่เสื้อสีขาว โบกมืออย่างช้าๆ โดยชายผู้เห็นเหตุการณ์จึงรีบอัดคลิปไว้พร้อมกับรีบขี่รถตรงไป

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปสู่โซเชียล งานนี้หลายคนแห่เข้ามาสนใจเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นคล้ายๆ กันว่า “เส้นนี้มีคนเจอดีบ่อย ช่วงที่ยังไม่ได้ทำถนนใหม่เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก” ทั้งนี้บางกลุ่มก็กล่าวว่าอาจจะเป็นคน เนื่องจากไฟข้างทางสว่างมาก เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น และก็มีบางคนถามผู้โพสต์ว่า “ถ้าเป็นผมจะจอดดูให้หายสงสัย” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยนี้ว่า “ตอนนั้นผมตกใจอยู่ครับพี่ เลยได้แค่อัดวิดีโอไว้ เพราะว่าเห็นเป็นผู้หญิงแค่ครึ่งท่อนหันหน้ามองผมตลอดทาง ผมเลยรีบขี่ผ่านไป ตั้งสติได้ก็เลยหวนกลับไปดูแต่ไม่เจอใคร”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @จีระพันธ์ ดิสิงห์