เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์ บนถนนสมเด็จพระยุพระราช หน้าโรงพยาบาลยุพราชเวียงสระ หมู่ 10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต. ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วันชัย ปาละวัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และหน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ดีแมคซ์ ตอนเดียวสีดำ ป้ายทะเบียน ผน7240 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่กลางถนน ที่กระจกทั้งด้านหน้าด้านหลัง มีรอยกระสุนปืนเป็นรูพรุนกว่า 20 จุดบนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และขนาด 11 มม. ตกเกลื่อนกว่า 20 ปลอก นอกจากนี้ และพบ นายสมพร สินทอง อายุ 46 ปี เจ้าของบริษัทมงคลชัย 99 การโยธาเสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ลำตัว

ขณะที่ พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน เบื้องต้น เชื่อว่าในรถยนต์ที่ก่อเหตุมีคนร้ายอย่างน้อย 3 คน ใช้อาวุธ 2 กระบอก เป็นขนาด 9 มม. และ ขนาด 11 ซึ่งขณะนี้เราทราบรถยนต์ที่ก่อเหตุและอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดต้องรอสอบสวนปากคำญาติและผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.