เมื่อพูดถึงเรื่องเล่าของมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศไทยแล้ว ส่วนใหญ่มักจะมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับสัตว์ หรือมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ที่เมื่อเหล่านักเรียน ก้าวเท้าเข้าสู่รั้วสถาบันอุดมศึกษาแล้ว มักจะต้องพบเจอ เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่มีการเผยภาพ “ตัวเงินตัวทอง” โผล่กลางงาน Open House โดยโผล่มากลางวงกินข้าวกันเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @OlipinkGirl ระบุว่า “ของขึ้นชื่อ มธ.จริงๆ นั่งกินอยู่ดีๆ น้องเดินมา วิ่งหนีก่อนเลย ไม่คิดจะหยิบอะไรละ 5676555 ไม่คิดว่าน้องจะขึ้นมาทำลายข้าวของแบบนี้ เเล้วนี่ดูดน้ำไป 3 อึก กินข้าวไปไม่กี่คำ ก่อนหน้านั้นกระเป๋าอยู่บนโต๊ะ สั่นมากทำไรไม่ถูก เพื่อนค่อยๆ เข้าไปหยิบให้ สติสตังไม่มีละตอนนั้น”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ทวีตดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า ช็อกยิ่งกว่าตัวเงินตัวทอง ก็คือ นศ.มธ. ที่เดินไปมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น, น้องน่าจะหิวเลยอยากกินด้วย, เป็นของขึ้นชื่อที่เฟรนด์ลี่มาก คงอยากมาทำความรู้จักด้วย, นี่แหละของขึ้นชื่อ มธ. ของจริง, เจอแบบนี้แสดงว่า มาถึงรังสิตจริงๆ แล้ว อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @OlipinkGirl