ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาวสุดเป๊ะ แมท ภีรนีย์ แต่บอกเลยว่า มากี่ครั้งก็ยังคงฮอตฮิต เรียกยอดไลค์ได้รัว ๆ เพราะพ่วงมาด้วยความสวย ขาว และเผ็ดแซ่บสะท้านใจขั้นสุด ซึ่งแต่ละชุดที่ใส่นั้น จะเกินเบอร์ เกินต้าน ขนาดไหนไปดูเลย

เปิดด้วยลุคแรกก็ขาวจั๊วะแบบสุด ๆ กับชุดบิกินีแหวกลึกสีดำ เรียกว่าเห็นสัดส่วนได้ครบจริง ๆ กับลุคนี้ ทั้งหน้าท้องแบนราบ ขาวเรียวบางเฉียบ และหน้าอึ๋ม แถมขับผิวขาวด้วยบรรยากาศสระน้ำรอบ ๆ เห็นแล้วต้องชมรัวว่า สวยหนักมาก

ต่อกันกับลุคที่ออร่าสวยปะทุขั้นสุด กับชุดบิกินีเว้าสูงหลากสี บอกว่าลุคนี้ เลือกชุดได้เข้ากับความเป็นตัวเองมาก ๆ เผยให้เห็นหุ่นเซี๊ยะ คู่กับผิวขาวออร่าสู้แสงแดดอ่อน ๆ บอกเลยว่า ยิ่งดูยิ่งหลง ทั้งยังมองไม่เบื่อเลยจริง ๆ ใครไม่เคยเห็น คงพลาดน่าดู

ต่อด้วยลุคชิลที่ไม่อ่อนโยนต่อใจ กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีสีน้ำเงินมาใส่ มีทับด้วยกางเกงตาข่ายสีขาว นับเป็นลุคที่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ไม่มีลด แถมยังแหวกให้เห็นเนินอกเบา ๆ ทำใจคนดูเต้นไม่เป็นจังหวะหนักมาก สวยสับจนงงเลยจริง ๆ

มาถึงลุคเซ็กซี่กับซีทรูบางเฉียบ ซึ่งเป็นการใส่ชุดบิกินีสีขาวทับด้วยเดรสซีทรูบาง ๆ กลางสระ เพิ่มความจึ้งด้วยการโพสท่านอนบนน้ำไปอีก บอกเลยว่าแซ่บมาก โดยเฉพาะเวลาที่ชุดเปียก ที่เผยให้เห็นความเป๊ะปังของหุ่น งานนี้ต้องไลค์รัวแน่นอน

ปิดท้ายด้วยลุคที่ต้องซูม เพราะแซ่บมาก กับการใส่ชุดบิกินีสีส้ม มาถ่ายรูปริมสระน้ำหน้าห้องพัก งานนี้ท้าแสง ท้าลม กันเลยทีเดียว นอกจากจะอวดหุ่นแล้ว ยังอวดความออร่าของผิวขาว ๆ ด้วย ใครเห็นต้องซูม แถมคอมเมนต์ชมว่า สวยเกินต้านจริง ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @mattperanee