กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจคนเป็นแม่อย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @tal060712 ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวกรณีที่ลูกชายติดแทททูบริเวณแขนไปโรงเรียน พอครูเห็นเข้า ก็เลยนำทินเนอร์มาเช็ดถู จนเกิดแผลไหม้ 

โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า ‘ลูกชายติดแทททูไปโรงเรียน ด้วยความที่แม่คิดว่ามันเป็นแค่สติกเกอร์เดี๋ยวก็ออก แต่ไม่ออก คุณครูถามว่าคิดอะไรอยู่ทำไมทำแบบนี้ ครูเอาทินเนอร์เช็ดแทททู จนแขนลูกชายเป็นแผลไหม้ แสบร้อนตั้งแต่ 10 โมง ยัน 3 ทุ่มกว่า แม่ถึงเห็น สงสารลูก ขอความเห็นจากทุกคนหน่อยค่ะ’

ต่อมาคุณแม่ได้อัพเดทความคืบหน้า โดยได้ไปยังโรงเรียนของลูกชาย ซึ่งทาง ผอ. ชี้แจงว่า ทางครูไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายเด็ก แถมยังบอกด้วยว่า ปกติแล้วก็ใช้น้ำยาทินเนอร์เช็ดกันทั้งนั้น แต่เด็กผิวบางมันเลยไหม้ ทั้งนี้ ผอ. ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ‘ดีที่อยู่โรงเรียนประถม ถ้าเป็นมัธยมจะหนักกว่านี้ ขอโทษแล้วกัน ส่วนค่ารักษา โรงเรียนจะออกให้หมดทุกบาท’

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้คุณแม่ข้องใจว่า ทำไมทางโรงเรียนถึงไม่ว่าคุณครูที่ทำเลย แต่กลับบอกว่าเด็กผิด เธอจึงนำเรื่องดังกล่าวมาถามความเห็นจากชาวเน็ต ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากถึงการกระทำที่เกินกว่าเหตุของครู

หลายคนมองว่า การใช้ทินเนอร์กับผิว เป็นสิ่งที่ไม่ควร เนื่องจากเป็นสารเคมีชนิดรุนแรง ขณะเดียวกันคอมเมนต์บางส่วนก็ต้องการให้คุณแม่เอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วยเช่นกัน …

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tal060712