สำหรับ ศึก ONE ลุมพินี 58 ถือเป็นศึกใหญ่แรกประจำปี 2567 ที่แฟนมวยทั่วประเทศต่างเฝ้านับวัน รอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ โดยมีการประกบคู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” จอมเตะก้านคอขวัญใจชาวไทย วัย 33 ปี จากพัทลุง พบกับ “มารัต กริกอเรียน” ยอดฝีมือคิกบ็อกซิ่ง วัย 32 ปี จากอาร์เมเนีย โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาลเป็นเดิมพัน

ซุปเปอร์บอน และ มารัต

ทั้ง “ซุปเปอร์บอน” และ “มารัต” ต่างเคยประชันฝีมือกันมาแล้ว 2 ไฟต์ก่อนหน้านี้ โดยผลัดแพ้ชนะกันมาคนละ 1 ครั้ง ซึ่งการพบโคจรมาพบกันในศึกไตรภาคครั้งนี้ จะเป็นการพิสูจน์ให้รู้ดำรู้แดงว่าใครกันแน่ที่เหนือกว่า และเหมาะสมจะได้นั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เฉพาะกาล

ขณะที่คู่รองของรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “โจนาธาน ดิ เบลลา” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) มาดเนี้ยบ วัย 27 ปี ชาวอิตาลี-แคนาดา ที่จะขอวางเข็มขัดของตัวเองเป็นเดิมพัน รับมือ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเดียวกัน ที่หาญกล้าข้ามสายมาขอท้าชิง หวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ONE สองกติกา

โจนาธาน และ พระจันทร์ฉาย

นอกจาก 2 คู่เดือดชิงแชมป์โลกแล้ว ยังมีการพบกันของ 2 ยอดมวยต่างยุค ระหว่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” พบกับ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ที่แฟนมวยทั่วประเทศให้ความสนใจไม่แพ้กัน รวมไปถึงยังมีเหล่านักสู้ตัวท็อปของเมืองไทยอีกหลายราย ที่พร้อมตบเท้าขึ้นสังเวียนมอบความมัน อาทิ เมืองไทย พีเค.แสนชัย, เสกสรร อ.ขวัญเมือง, ก้องธรณี ส.สมหมาย, ชาโด้ สิงห์มาวิน และอีกมากมาย

ขอแสดงความยินดีกับแฟนมวย ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เตรียมตัวรับความมันขั้นสุด พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานศึกใหญ่แห่งปี ในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้  ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com (บางประเทศ) ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน