ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นเธอออกมาอวดความเซ็กซี่ สำหรับนักแสดงสาวสวย พริม พริมา ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหลายคนก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากับลุคสาวหวานผ่านหน้าจอซะมากกว่า พอมาเปิดโหมดแซ่บทีก็ทำไฟลุกไปทั้งโซเชียล เพราะเผ็ดมาก เผ็ดคูณสิบ งานนี้แต่ละชุดจะเป็นยังไง โดนใจขนาดไหนไปดูกัน

เปิดด้วยลุคแรกกับชุดวันพีซสีเทาดำแหวกอกลึก เผยให้เห็นหน้าอกตูม ๆ และหุ่นเพรียวบางท่ามกลางทะเลสวยสดใส บอกเลยว่าลุคนี้สวยแซ่บมากแม่ เห็นแล้วยังต้องร้องซู้ดปาก แถมผิวของสาวคนนี้ยังขาวออร่าสุด ๆ ใครเห็นเป็นต้องรักจริง ๆ

ต่อด้วยลุคชิลชิลท้าลม กับการหยิบยกเอาเสื้อบิกินีสีฟ้ามาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น โชว์ให้เห็นหน้าท้องแบนราบรับกับหน้าอกอึ๋ม ยิ่งมาถ่ายรูปสู้แสง สู้ลมยิ่งดูสวยกรุบจนต้องมองไม่ละลายสายตาเลยทีเดียว งานนี้หลายคนต้องร้องว้าวกันรัว ๆ แน่นอน

ต่อกันที่ลุคแซ่บต้องซูม กับการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินทับด้วยกระโปรงบางสีขาว เรื่องความเป๊ะของหุ่นต้องบอกว่าเต็มสิบ ส่วนเรื่องการโพสท่าถ่ายรูปนั้นอินเนอร์มาเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งจิกขาเบา ๆ เผลอหน่อย ๆ มองแล้วลุคนี้จึ้งมาก เกินต้านใครก็ไม่สู้

มาถึงลุคเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังแบบสับ ๆ กับการหยิบเอาชุดว่ายน้ำเว้าสูงสีดำขาวมาใส่ เผยให้เห็นอกสวยเต็มตา และแผ่นหลังเนียนกริบ ประกอบกับการถ่ายรูปสู้แสงไปแบบกรุบ ๆ งานนี้แซ่บเป๊ะมาก เป๊ะแบบไม่มีที่จะติเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยลุคสะท้านใจ กับการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำเว้าหลังสีเหลืองแล้วมาถ่ายรูปริมสระน้ำ เผยให้เห็นบั้นท้ายเด้ง ๆ และผิวขาวเนียน มีเพิ่มกระเช้าอาหารเข้ามาให้ภาพดูมีอะไรไปด้วย บอกเลยลุคนี้สวยแซ่บมากแต่ต้องซูมเพราะถ่ายไกลสุด ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @prima_prim