เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็คงไม่มีคนที่ไม่รู้จักเพลง “ทรงอย่างแบด” ของวงดนตรีสายร็อกชื่อดัง “Paper Planes” (เปเปอร์ เพลน) ที่ถึงแม้เพลงดังกล่าวจะปล่อยมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ยังคงครองใจผู้ฟังทุกเพศทุกวัย ที่ถึงแม้แนวเพลงจะชวนว้าก แต่ก็น่าเอ็นดู และกลุ่มแฟนคลับกลับสวนทางกับแนวเพลง โดยเฉพาะแก๊ง “วัยรุ่นฟันน้ำนม” หรือเหล่า “เด็กอนุบาล” ที่บอกเลยว่า ไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตครั้งไหนก็จะมีเหล่าแฟนคลับตัวน้อยคอยติดตามเป็นผู้ชมแถวหน้าเวทีเสมอ พร้อมกับร้องตามท่อนฮุคได้อย่างเป๊ะ จนเหล่าชาวเน็ตถ่ายคลิปความน่ารักมาลงจนเป็นไวรัลทั่วประเทศนั้น

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสเพลง “ทรงอย่างแบด” จะไม่ได้อยู่แค่ในหมู่วัยรุ่นฟันน้ำนมแล้ว เพราะชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Mimmo Preyaumpar ได้โพสต์คลิปลงกลุ่ม “คนอวดนก” ซึ่งเป็นของหนูน้อยที่กำลังร้องเพลงทรงอย่างแบด ซึ่งข้างๆ หนูน้อยนั้นเป็น “นกกระตั้ว” ของเจ้าของคลิป ที่ได้ทำการเต้นและโยกหัวอย่างสุดมันส์และอารมณ์ดี หลังจากที่ได้ยินเพลงทรงอย่างแบด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ คลิปนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลมาแรงในกลุ่มเลยด้วย จนทำเอาทางเพจวง Paper Planes เองก็นำคลิปดังกล่าวไปแชร์แล้วอีกด้วย..

ขอบคุณคลิป : Mimmo Preyaumpar