เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “เรื่องจริงนครนายก” โพสต์คลิปเด็กวัย 2 ขวบ ถูกพี่สาววัย 12 ขวบ ทำร้าย ใช้เท้าถีบหน้าหลายครั้ง ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นคลิปเหตุการณ์พี่สาวต่อว่าน้องวัย 2 ขวบ ว่าจะร้องทำไม ก่อนจะใช้เท้าถีบไปที่ใบหน้าน้องอยู่หลายครั้ง และช่วงท้ายคลิปยังพูดอีกว่า กูเป็นคนแกล้งมันเองหนักหัว _อ มึงเหรอ โดยผู้ที่ส่งคลิป ขอให้ทางเพจเป็นสื่อกลางนำเสนอข้อมูล และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้ายตามคลิปดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ เบื้องต้นได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.องครักษ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่ง พ่อแม่ ของเด็กทั้ง 2 คน ทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยแม่ของเด็กจะถูกฝ่ายพ่อเด็กทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง คาดว่าเด็กวัย 12 ขวบ อาจมีการซึมซับความรุนแรงภายในครอบครัว จนมีพฤติกรรมเลียนแบบ

แหล่งข่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนร้องเรียนพฤติกรรมการทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัวของบ้านหลังนี้ไปแล้ว และเคยเห็นว่ามีหน่วยงานเคยเข้ามาตรวจสอบไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมๆ อยู่ จนมาเกิดเหตุตามคลิปล่าสุด ซึ่งชาวบ้านรับไม่ไหว กับการเห็นเด็กวัยเพียง 2 ขวบ ถูกถีบหน้าหลายครั้ง จนต้องนำคลิปดังกล่าว มาร้องเพจเรื่องจริงนครนายก หาทางช่วยเหลือ

ซึ่งทางเพจเรื่องจริงนครนายก ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากทราบข้อมูลทั้งหมด จึงได้ประสานทาง พมจ.นครนายก ทันที ซึ่งทาง พมจ.นครนายก ได้รับทราบข้อมูล และจะเร่งเข้าตรวจสอบโดยด่วน หากข้อมูลเป็นจริงตามที่ได้รับแจ้ง ก็จะดำเนินการช่วยเหลือทันที และจะแจ้งข้อมูลให้ผู้สื่อข่าวทราบภายหลังอีกครั้ง