เป็นอีกหนึ่งความประทับใจชาวโซเชียลอยู่ขณะนี้ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @chanyapatt โพสต์คลิปขณะเกิดอุบัติเหตุรถซาเล้งชนท้ายรถเบนซ์หรู โดยระบุข้อความว่า ‘ณ บริเวณใต้ BTS อารีย์ 12 ม.ค. 66 ก็ได้เห็นความอารีของครอบครัวเบนซ์ใจดี ที่ถูกลุงรถซาเล้งชนแบบไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากรถติด ตอนแรกยังแอบห่วงว่าลุงจะโดนเอาเรื่องไหม แต่สุดท้าย…ก็จบแบบงดงาม ชื่นชมจริงๆ ค่ะ’

@chanyapatt ณ บริเวณใต้ BTS อารีย์ 12 มค.66 ก็ได้เห็นความอารีย์ของครอบครัวเบ๊นซ์ใจดี ที่ถูกลุงรถซาเล้งชนแบบไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากรถติด ตอนแรกยังแอบห่วงว่าลุงจะโดนเอาเรื่องไหม แต่สุดท้าย…ก็จบแบบงดงาม ชื่นชมจริงๆค่ะ #benz #อุบัติเหตุ #รถชน #น้ำใจยิ่งให้ยิ่งได้???? ♬ เสียงต้นฉบับ – Minnie

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ขณะที่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น มีครอบครัวของเบนซ์หรูได้ลงมาจากรถ พร้อมกับมีคุณลุงซาเล้งยืนเจรจา ยกมือไหว้ขอโทษ โดยเจ้าของเบนซ์หรูไม่ได้เอาเรื่องเอาความอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

งานนี้ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แบบนี้สิถึงจะเรียกว่ารวย (น้ำใจ) ของจริง ขณะที่บางส่วนจำเจ้าของรถเบนซ์หรูได้ เป็นคนดังในโลกออนไลน์ หลายคนก็ชื่นชมพร้อมขอบคุณแทนคุณลุงซาเล้งอีกด้วย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Tiktok @chanyapatt