กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนและยังคงเป็นประเด็นชวนสนใจมาถึงตอนนี้ สำหรับดราม่าเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มหน้าใสคนดัง บิว-จักรพันธ์ พุทธา ที่เจอโลกออนไลน์และอดีตแฟนสาว ปอย ออกมาแฉว่าหนุ่มบิวนั้นคบซ้อนและชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำเอาทนไม่ไหวต้องออกมาเล่าเรื่องราวที่พบเจอ ซึ่งต่อมาหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์ และต่อว่าหนุ่มบิวอย่างมากมาย

ก่อนที่ต้นสังกัดของหนุ่มบิวอย่างค่ายดัง Be on Cloud จะออกมาแจงปมนี้ว่าเป็นเรื่องราวของคนสองคน ให้ไปเคลียร์กัน แต่ค่ายจะไม่เอนเอียงเด็ดขาด แต่แล้วแฟนๆก็ยังคงไม่พอใจจนเรียกร้องให้ลงโทษหนุ่มบิว จากนั้นค่ายก็ไม่นิ่งนอนใจออกประกาศอีกฉบับแจ้งว่าขอพักงานและกิจกรรมที่มีของหนุ่มบิวตอนนี้แบบไม่มีกำหนดและมีผลเลย ทำเอาหลายคนพอใจแต่ยังคงวิจารณ์เรื่องราวต่อไปในโลกออนไลน์

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ Be on Cloud ได้ออกจดหมายอีกฉบับเพื่อแจ้งว่าวันที่ 28 ม.ค.นี้ หนุ่มบิวและสาวปอยจะร่วมกันแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยมีทีมงานบริษัทอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการแถลงข่าวผ่านวีดีโอ คอนโฟเลท ในเวลา 14.00 น นั่นเอง ซึ่งหลายคนก็ยังคงไม่หยุดดราม่าและพากันพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยมีการตั้งแฮชแท็ก #28บิวอยู่bocจบ เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ต่างๆมากมายมายที่น่าจะเกิดขึ้นได้ในวันนั้น

ทั้งนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้สรุปทิศทางความเป็นไปได้ที่น่าจะเกิดขึ้นในวันแถลงข่าว ซึ่งมีดังต่อไป

โดยจากคอมเมนต์ของแฟนๆผ่านแฮชแท็กและความเป็นไปที่คนคาดเดาคือ การที่หนุ่มบิวและสาวปอยออกมาอัพเดทเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้าง เป็นอย่างไรและตอนนั้นคิดอะไรถึงได้กระทำการแบบนั้นไป จากนั้นหนุ่มบิวขอโทษสาวปอยอย่างเป็นทางการ ตามด้วยสาวปอยไม่ติดใจเอาความ โดยต่างคนต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและจบดราม่าไป

หรือ อาจจะเป็นไปได้ที่หนุ่มบิวโทษและเล่าเหตุการณ์แล้ว โดยสาวปอยก็ให้อภัย แต่ขอดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายอย่างที่สาวปอยเคยแจ้งว่าได้นำเรื่องเข้าสู่การฟ้องและกระบวนการทางกฎหมายแล้ว

ตามด้วย ทั้งคู่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามข้อเท็จจริงและตามที่มาที่ไป ก่อนที่ทั้งสองคนจะขอโทษกันและไม่ติดใจเอาความกัน แต่ค่ายขอยุติสัญญากับหนุ่มบิวให้เป็นนักแสดงอิสระ

นอกจากนี้ อาจจะเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขอโทษกันและกันและประชาชนที่ติดตามข่าวแล้ว ค่ายให้หนุ่มบิวกลับมาทำงานต่อหลังจากทบทวนตัวเองเพิ่มอีก 1 เดือน โดยสาวปอยกลับไปใช้ชีวิตตามปกติและไม่ได้ติดต่อกันอีก

โดยทุกๆทิศทางที่เกิดขึ้นนั้น แฟนๆพากันเดาอย่างหลากหลายแง่มุม และบอกว่าหวังว่าทุกอย่างจะจบได้ด้วยดี และหนุ่มบิวคงจะไม่กระทำอีก ตามด้วยบางรายก็ยังคงแซะและดราม่าเช่นเดิมว่าพอดีกัน ชาวเน็ตก็เป็นสุนัขไปเลยใช่ไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบ 28บิวอยู่bocจบ