จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายชาวนิช แดงวิรุฬห์ อายุ 61 ปี ว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย งัดบ้าน 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 อาทิตย์ เข้าขโมยสิ่งของมีค่าและก่อเหตุกลางวันแสกๆ รวมมูลค่าความเสียหายหลักแสน ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยเหตุเกิดวันที่ 8 ธ.ค. 65 และวันที่ 13 ธ.ค. 65 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยติวานนท์ 25 แยก 9 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผ่านไปกว่า 1 เดือนคดีไม่มีความคืบหน้า

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพวันเกิดเหตุวันที่ 8 ม.ค. 65 เวลาประมาณ 14.37 น. บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 1 ราย วัยกลางคน รูปร่างผอมสูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีน ได้ใช้อุปกรณ์งัดแงะกลอนประตูบ้านเดินเข้ามาก่อเหตุโดยขโมยเหล้าก่อนจะเดินดูของมีค่าพระบูชา พระเครื่องบางส่วน ใส่ถุงผ้าที่อยู่ในบ้านผู้เสียหาย ย่องหนีออกไป ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 นาที

ต่อมาวันที่ 13 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 12.45 น. ภาพจากวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายรายเดิม เข้ามาก่อเหตุซ้ำโดยถือกระสอบอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนกล้องวงจรปิดภายในบ้านจะถูกตัดสัญญาณหายไป

ล่าสุดวันที่ 30 ม.ค. 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัว นายณรงค์ชัย มากโฉม อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 82 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง 1.สุรา ยี่ห้อ Red Label จำนวน 1 ขวด 2.พระบูชา จำนวน 10 องค์ รวมราคา 21,300 บาท โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือไม่

โดย นายณรงค์ชัย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.