เมื่อวันที่ 24 ก.พ. จากกรณี ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ขี่ จยย.ยามาฮ่า เทรเซอร์ 900 สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 ขข 16 กรุงเทพมหานคร ถูกรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 8 กฒ 9648 กรุงเทพมหานคร ที่พยายามขี่ จยย. สกัดจับชนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน จ.ปทุมธานี โดย นายกิตติรัช คนขับรถเก๋ง หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ก่อนเข้ามอบตัวช่วงค่ำวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แฟนสาวตร.โพสต์เศร้า “ถึงเวลาพักของพี่แล้ว” พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้างเสมอมา

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สภ.ลำลูกกา รถที่ประสบเหตุทั้ง 2 คัน ถูกยกมายังสถานที่เก็บของกลาง สภ.ลำลูกกา เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 ขณะที่ นายกิตติธัช อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาที่ขับรถชน ให้การรับสารภาพว่า ตนเองขอโทษและไม่ได้ตั้งใจ วานนี้ตนเองไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ในรถมีบุหรี่ไฟฟ้า ส่วนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นเปิดไว้แต่ยังไม่ได้ดื่ม

ขณะที่ พ.ต.อ.ขวัญชัย บุญเพ็ชร ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า ตอนนี้ต้องดูเรื่องพยานหลักฐานนำมาส่งตรวจสอบว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาเหตุอะไร เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา คาดว่านายกิตติธัช น่าจะกลัวตำรวจเรื่องมีบุหรี่ไฟฟ้า ส่วนจะฝากขังได้ในวันนี้หรือไม่ ต้องดูเรื่องการสอบสวนอีกเรื่องหนึ่ง.