จากกรณีสาวบุรีรัมย์ วัย 20 ปี สุดช้ำ ถูกหนุ่มนักฟุตบอลทีมดังสุรินทร์สุดแสบ หลอกยืมเงิน-แต่งงาน สูญเงินกว่า 3 แสนบาท ตัดสินใจขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์นั้น
-สาวสุดช้ำหนุ่มนักฟุตบอลทีมดังสุรินทร์ หลอกยืมเงิน-แต่งงานสูญเงินกว่า3แสน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มี.ค. สโมสรฟุตบอลสุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี ได้ออกประกาศเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ตามที่ปรากฏข่าว “นักฟุตบอลสโมสรชื่อดัง แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ เทงานแต่ง” ได้เป็นกระแสแพร่สะพัด ในสื่อโทรทัศน์ สื่อสังคมออนไลน์และสื่อต่าง ๆ นั้น

สโมสรฟุตบอลสุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี สโมสรฟุตบอลอาชีพ ภาคีสมาชิก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่ FA0173 ขอเรียนให้ทราบว่า “นักฟุตบอลรายดังกล่าว เป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลของสโมสร ซึ่งได้ส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ ปี 2022/23 และได้ทำการบอกเลิกสัญญาไปแล้ว หลังจบการแข่งขันในเลกแรกที่ผ่านมา”

สำหรับกรณีที่เป็นข่าว เกิดขึ้นหลังจากที่นักฟุตบอลรายดังกล่าว พ้นสภาพการเป็นนักฟุตบอลของสโมสร และสโมสรได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าวแล้ว (วานนี้) ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของฝ่ายหญิงและครอบครัว สโมสรขอแสดงความห่วงใย และขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ ไปได้ด้วยดี จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ลงชื่อ ฐปกร ดีมาก ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลสุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @SURIN KCM FC