จากกรณีตำรวจ บก.สอท.4 และสน.บางเขน เข้าจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้จัดการดาราชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 837/2566 ลงวันที่ 22 มี.ค. 66 ในข้อหากระทำอนาจารบุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยบุคคลนั้นเป็นผู้อยู่ในความปกครอง หรือเป็นผู้อยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านซอยวัชรพล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 26 มี.ค. พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าวว่า กรณีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลมาว่า โมเดลลิ่งรายดังกล่าว ทำอนาจารเด็กในสังกัด จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นเหตุให้เชื่อว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ โดยขณะเข้าจับกุมนายเอ ทางตำรวจก็พบนักแสดงวัยรุ่นสังกัดหนึ่งอยู่ในบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมนายเอ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง ไปทำการสอบสวนพร้อมเชิญตัวนักแสดงหนุ่มไปทำการสอบถาม

ช็อก! ตร.เช็กมือถือ ‘ผจก.ดาราชายชื่อดัง’ พบมี ‘นักแสดงเด็ก’ ถูกบังคับอมนกเขาอีกเพียบ

จากการสอบปากคำตัวโมเดลลิ่งยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำผิดตามที่มีการกล่าวอ้าง เช่นเดียวกันทางนักแสดงหนุ่ม ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น แต่ที่เจ้าหน้าที่ต้องเชิญตัวมาสอบถามเพราะพบว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ และบ้านดังกล่าวปรากฏชื่อนักแสดงเป็นเจ้าของ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่า มีความเชื่อมโยงระหว่างตัวนักแสดงหนุ่มกับโมเดลลิ่ง ส่วนจะเชื่อมโยงอย่างไรนั้นจะต้องดำเนินการตรวจสอบ

ทั้งนี้ ในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พบข้อความแชตทำนองล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย และส่งรูปภาพวาบหวิวให้กับผู้เสียหายด้วย อาจมีนักเรียนการแสดงอีก 2-3 คน ที่ถูกกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดและสอบปากคำทั้งหมด ซึ่งทาง ศพดส.ตร. โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เน้นย้ำให้ชุดทำงานใช้ความละเอียดรอบคอบในการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องให้ได้รายละเอียดให้มากที่สุด รวมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการแสวงหาพยานหลักฐาน เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน และหากพบว่าบุคคลใดมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน ขอให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่าน รวมทั้งคอยสังเกตและคอยพูดคุยกับบุตรหลานเป็นประจำ หากพบเหตุเด็กและเยาวชนถูกล่วงละเมิด สามารถแจ้ง 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถแจ้งความต่อสถานีตำรวจพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันที.