เมื่อเวลา 18.00 น.  วันที่ 23 เม.ย.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ย่านเยาวราช ทักทายประชาชนและนั่งกินก๋วยเตี๋ยวร้านลิ้มเหล่าโหงวในย่านเยาวราช โดย “ลุงป้อม”ได้สั่งเส้นเล็กน้ำ 2 ชามและหมูสะเต๊ะ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านโปรดที่ “ลุงป้อม”มารับประทานเป็นประจำต่อเนื่องเป็นเวลา 20-30 ปี จนรู้จักกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของร้านลิ้มเหล่าโหงวบอกว่า  “ลุงป้อม”เป็นลูกค้าประจำและมักจะชอบแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวเมื่อท่านมีเวลาว่าง โดยมาทานกับเพื่อนๆ และลูกน้องคนสนิท หลังจากรับประทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 โดย “ลุงป้อม” บอกกับแฟนคลับว่าถ้าอยากให้เป็นก็ขอให้ไปลงคะแนนในวันเลือกตั้ง โดยตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่ “ลุงป้อม”มีสีหน้ายิ้มแย้มและทักทายแฟนคลับที่มาร่วมถ่ายรูปด้วยความเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเสื้อที่ “ลุงป้อม”ใส่วันนี้ดูสะดุดตาเป็นของ จิม ทอมป์สัน  แบรนด์ คนไทย ร่วมงานกับ นักรบ มูลมานัส คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลาย แรงบันดาลใจจากวัตถุโบราณบ้านจิม เป็นอีกครั้งที่ได้เห็น ลุงป้อมใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ ลวดลายฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายของคนไทย