เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ห้องนิรามัย รพ.วชิรพยาบาล นางธันยพร ตันเจริญ อายุ 84 ปี ญาติของ น.ส.ยุพิน หรือป้ายุพิน หะยากุล อายุ 83 ปี ผู้เสียชีวิตจากการถูกรถเมล์สาย 66 ชน ขณะเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ไปติดต่อขอรับศพ น.ส.ยุพิน ไปทำพิธีทางศาสนาที่ ศาลา 1 วัดจันทร์สโมสร โดยกำหนดฌาปนกิจวันที่ 27 เม.ย. นี้

ช็อกรถเมล์ทับยายวัย 83 คาทางม้าลาย เจ็บสาหัส ‘ขาหัก-ไส้ทะลัก’

โดยนางธันยพร กล่าวว่า วันนี้มาติดต่อขอรับศพ น.ส.ยุพิน ไปทำพิธีทางศาสนา ในส่วนของคดีความ ขอให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน ที่ผ่านมาตอนที่ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ น.ส.ยุพิน ยังมีสติรับรู้ ตนได้มีการจับมือบอกกันว่า ขอให้กล่าวอโหสิกรรมให้แก่คนขับรถเมล์ น.ส.ยุพิน รับรู้และบีบมือแน่น พร้อมอโหสิกรรมให้กับคู่กรณี โดยคู่กรณีก็ได้มีโอกาสมากราบขอขมา น.ส.ยุพิน ขณะที่ยังรับรู้ได้ ส่วนเรื่องค่าเสียหายการเจรจาอย่างไร ให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ ส่วนตนก็ขอให้อโหสิกรรม เชื่อว่าเป็นเรื่องของบุญกรรมที่ทำกันมากับคู่กรณี ไม่อยากให้มีอะไรติดค้างกับ น.ส.ยุพิน อีกต่อไป

ต่อมาเวลา 11.00 น. นายสมหมาย ชูเลิศ หัวหน้ากลุ่มปฏิบัติการเดินรถ 37 นำ นายอำพน ศรีนาม อายุ 35 ปี ตำแหน่งพนักงานขับรถ 2 ผู้ขับรถเมล์สาย 66 คันเกิดเหตุ พร้อม น.ส.ชนม์ชนก อุ่มเอม อายุ 30 ปี พนักงานเก็บเงิน นำพวงมาลัยมากราบขอขมา กับ นางธันยพร ที่ รพ.วชิรพยาบาล โดยนายอำพน ระบุว่า รู้สึกเสียใจ ขณะเกิดเหตุมองไม่เห็น น.ส.ยุพิน จริง ๆ พร้อมรับผิดทางคดี

จากนั้นนางธันยพร กล่าวกับทั้งสองว่า ไม่ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้น ขอให้อโหสิกรรม เชื่อว่าเป็นเรื่องเวรกรรมทำกันมา ตนแม้ว่ายังทำใจไม่ได้ เนื่องจากผูกพันกับ น.ส.ยุพิน แม้จะมีศักดิ์เป็นอากับหลาน แต่เราสองคนก็โตกันมา เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เราสองคนชอบทำบุญใส่บาตรทุกวัน เมื่อมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ขอกล่าวอโหสิกรรม และขอให้ทั้งสองคนปฏิบัติงานให้ดี จะได้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป ส่วนเรื่องคดีความ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย ส่วนตัวเองไม่ติดใจ และพร้อมให้อโหสิกรรมตลอดไป