ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้สมาชิก TikTok @orawanpongpaew ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าหลังหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์วิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านของตนเอง ปรากฏนาทีพนักงานขนส่งบริษัทดังได้เข้ามาส่งของ โดยเป็นวันที่เจ้าตัวไม่มีใครอยู่บ้าน และวันนั้นกลับเจอเหตุการณ์ใจเกือบสลายเช่นกัน เมื่อมีคนแจ้งเธอว่าหมาที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาจากบ้าน งานนี้ทำเอาต้องย้อนกลับมาดูกล้องวงจรปิด พอได้เห็นทำเอาทั้งขำทั้งเอ็นดูไม่ไหว 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า “ในวันที่แม่ไม่อยู่บ้าน ต้องขอบคุณพี่xxxxที่ไม่ขับรถหนี” ซึ่งจากวิดีโอจะเห็นว่ามีพนักงานจอดรถอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนเดินเปิดประตู้รั้วและหันไปพูดกับหมาว่าอย่าออกมานะ ไม่ทันสิ้นสุดเสียงน้องหมาพันธุ์โกลเด้นก็วิ่งออกไปทันที่ โดยพนักงานก็ไม่รอช้า รีบไปหยิบโทรศัพท์โทรหาเจ้าของบ้านและพยายามไล่เจ้าตูบให้เข้า แต่น้องหมาก็ไม่ฟังพยายามเดินหนีและเดินวนรอบรถ ไม่ทันไรก็มีหมาตัวสีดำในบ้านออกไปอีกตัว เรียกได้ว่าเป็นเหตุชุลมุนสุด ๆ สักพักพนักงานก็อุ้มน้องโกเด้นเข้ามาได้และปิดประตู้สำเร็จ

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เนื่องจากพนักงานลืมเอาน้องหมาตัวสีดำเข้าบ้าน แต่กลับปิดล็อคให้น้องอยู่นอกบ้านตามลำพัง ทั้งนี้เจ้าของคลิปก็ได้เข้าตอบทันที่ว่าน้องหมาตัวดำสามารถกระโดดเข้าออกรั้วได้ ไม่ต้องเป็นห่วง และทั้งสองตัวปลอดภัยดี อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และทำยอดวิวสูงกว่า 4 ล้านครั้ง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @orawanpongpaew