จากกรณีพบศพ นางวรรณา ตันติวณิชย์ หรือณา อายุ 51 ปี ถูกมัดมือด้วยผ้า ครึ่งตัวท่อนบนจากหน้าอกจนถึงศีรษะถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ที่เกิดเหตุ ภายในร้านร่มโพธิ์รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ดับปริศนา! เจ้าของร้านของเก่าสองมือถูกพันธนาการ ไฟคลอกสิ้นใจไร้ร่องรอยต่อสู้
‘ผู้การนนทบุรี’ ประชุมคดีฆ่า-เผา สาวใหญ่ร้านรับซื้อของเก่า ลั่นรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ค. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร ขณะนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติเวช และ พฐ. ซึ่งต้องใช้เวลา 3 อาทิตย์ ต่อกรณีที่บอกว่าสามีคนตายเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น ตนมองว่าไม่น่าใช่ เพราะมีพยานยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุคืนที่ผู้ตายถูกฆ่า และหลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้รับการประสานติดต่อเข้าพบจากทางญาติคนตายเลย ถ้าหากสงสัยในประเด็นไหน ก็ให้มาพบตำรวจได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา

ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยต่อว่า ด้านคดีทั้ง 4 คนที่นำมาสอบปากคำเมื่อวานนี้ เราได้ปล่อยตัวไปแล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คน ซึ่งเป็นหลานชาย เราพบพิรุธหลายอย่าง กำลังตรวจสอบว่ามีประวัติติดยาเสพติดหรือไม่ เบื้องต้นทั้ง 4 คนที่เรานำมาสอบ ได้ทำการตรวจและเก็บ DNA ไว้หมดแล้ว คดีนี้ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำงานอย่างเต็มที่เพื่อนำคนผิดมาลงโทษให้ได้.