เดวิส เพอร์ริโก ชายหนุ่มจากเมืองแนชวิลล์ กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เมื่อมีผู้ชมจากหน้าเวทีถ่ายคลิปวิดีโอในขณะที่เขายืนยามอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต ‘Eras Tour’ ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ พร้อมกับร้องเพลง “I Know You Were Trouble” ตามศิลปินบนเวทีไปด้วย และคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล พร้อมกับยอดเข้าชมมากกว่า 6.9 ล้านครั้ง หลังจากที่เจ้าของคลิปโพสต์ลงบน ‘ติ๊กต็อก’ เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

เพอร์ริโก ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า ความจริงแล้ว เขามาสมัครเป็น รปภ. ในงานคอนเสิร์ต ก็เพราะอยากจะดูการแสดงของ สวิฟต์ 

ชายหนุ่มซึ่งทำงานประจำเป็นนักบัญชี เล่าว่า เขาซื้อบัตรคอนเสิร์ตของ สวิฟต์ ไม่ได้ จึงตัดสินใจสมัครเป็น รปภ. ประจำสนามนิสสัน สถานที่แสดงของงานคอนเสิร์ตครั้งนี้แทน 

@sobaditsgoodwithryanb

Loved this video one of my listeners Leah sent where a security guard gives Taylor a run for her money at one of her Nashville shows! #taylorswift #taylornation #swiftie #swifttok

♬ original sound – Ryan Bailey

มีแฟนเพลงในคอนเสิร์ตหลายคนที่ถ่ายคลิปของ เพอร์ริโก ที่กำลังร้องเพลงไว้ และบางคนก็ถามว่าเขาแต่งงานหรือยัง ซึ่ง เพอร์ริโก บอกว่า เขาแต่งงานแล้วและมีความสุขมาก ภรรยาเขายังล้อเขาด้วยว่า ร้องเพลงคนอกหักได้ “อิน” มาก  

@allthingsalison

Hey @Taylor Swift Meet Davis, the most adorable swiftie security guard at @Nissanstadium! He had everyone in section 112 swooning on night2 in Nashville! He got the job just to see our girl, give him some love @Taylor Nation! ❤️???????? @Ginnie his lyric memorization is up there with any other #taylorswift #theerastour #nashvilleerastour #taylornation #taylorsversion #swifttok #swiftie

♬ original sound – Alisondra Tee

เพอร์ริโก ยังเล่าว่า เขาโดนทีม รปภ. ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ตำหนิมาด้วยว่า ร้องเพลงดังเกินไป และขอให้เบาเสียงลงหน่อย กระนั้น แฟนเพลงของ สวิฟต์ ก็ประทับใจเขามากและชื่นชมที่เขาทำให้รู้สึกว่าคอนเสิร์ตสนุกขึ้น และ เพอร์ริโก เองก็กล่าวว่า เขาคิดว่าตัวเองโชคดีมากจริง ๆ ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้ 

แหล่งข่าว : insider.com

เครดิตภาพ : TikTok / @sobaditsgoodwithryanb