ถ้าให้พูดถึงกระแสโซเชียลที่ขึ้นเทรนด์ตลอดทุกวัน และแรงมากจริงๆ ต้องยกให้ว่าที่นายกรัฐมนตรีฯ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้ขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ประชาชนทุกคนต่างเฝ้ามอง พร้อมจับตาดูการทำงาน เพื่อหวังว่าจะเห็นการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้นตามนโยบายที่เคยกล่าวไว้กับประชาชนฟังว่า “เลือกก้าวไกล ประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิม”

แต่ทว่าในทุกย่างก้าวของ “ทิม พิธา” ก็แฝงดราม่าในทุกวัน ทั้งเรื่องเรียนจบมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกนั้นไม่เป็นความจริง จนหลายคนร้องเรียนขอความชัดเจน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องออกมาไขคำตอบที่ทุกคนสงสัย

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ก็มีการแชร์ภาพเจอ “ทิม พิธา” กำลังนั่งกินไข่ปิ้งอยู่ ณ ถนนเห่งหนึ่ง ก็มีทั้งพากันชื่นชมว่า ติดดิน และเข้าถึงประชาชนทุกคน เนื่องจากในรูปไม่มีการ์ดคอยรักษาความปลอดภัยข้างๆ แต่ก็ไม่วายดราม่าบางกลุ่มมองว่า นี่คือการสร้างภาพให้ตัวเองดูดี

ต่อมาก็มีสาวชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์วิดีโอลงใน TikTok พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “พิธากับไข่ปิ้ง เอ็นดูพ่อ ตามไปเหมาลุงได้เลย” ซึ่งในคลิปก็เห็นได้ชัดว่าที่นายกฯ กำลังเพลิดเพลินกับการกินไข่ต้ม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า นี่คือหลักฐานว่าเป็นภาพจริง ไม่ใช่ตัดต่อหรือการจัดฉาก

ความเห็นชาวเน็ตบางส่วน
“ชอบคุณพิธาที่ติดดินเป็นกันเองไม่สร้างภาพ”
“พิสูจน์ได้เลย คนที่บอกว่าจัดฉาก หรือสร้างภาพ”
“ก็ปาไปด้วยภาพจริงเลยสิคะ”
“แอบกินตรงไหนก็โดนกล้องวงจรหมดเลย นายกx”
“นายกฯก็หิวเหมือนเรานี่แหละค่ะ”

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ