เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กทม. นำโดย นางสาวสุวรรณา ว่องวาณิช นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ/ผอ.วฝ. นางสาวนุชจรีย์ พลีดี นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ/หก.คบ. นายสุรพิชญ์ อัตตนาถ นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.กทม. ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นบริเวณ ร้าน Dope&Dirty ซอยเอกมัย 7 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 

จากการตรวจค้นพบมีผู้ใช้บริการ 224 ราย แบ่งเป็นชาย 128 ราย หญิง 96 รายและพนักงานร้านชาย-หญิง รวม 63 ราย และทำการจับกุมนักเที่ยวสาว 2 ราย พร้อมของกลางยาเคจำนวนหนึ่ง และจับกุมผู้จัดการร้าน พร้อมด้วยของกลาง ใบเสร็จการจำหน่ายเครื่องแอลกอฮอล์ แจ้งข้อหาจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด รวมถึงตรวจยึดยาเคอีกจำนวนหนึ่ง ที่ซุกซ่อนอยู่บริเวณพื้นใต้โต๊ะกลางร้าน โดยไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด 

นอกจากยังตรวจพบสารเสพติดนักท่องเที่ยวพบ 5 ราย เป็นชายชาวเกาหลีใต้ 3 ราย และชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ 1 ราย และหญิงชาวไทย 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป