เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ต.วิระศักดิ์ พิพิศ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุยิงตัวตายหน้าร้าน Power Boy BF Film เลขที่ 794 ปากทางเข้าถนนบางบอน 2 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวประกอบกิจการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ตรวจสอบหน้าร้าน พบศพ นายธนกฤต หรือโจ๊ก จงโรจน์กุล อายุ 43 ปี ผู้จัดการร้านดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนขาสามส่วน ใส่รองเท้าแตะสีขาว มีบาดแผลใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงจ่อขมับขวาตัวเองทะลุข้างซ้าย 1 นัด ในกำมือข้างขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ Smith & Wesson 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ข้างศพ 1 นัด จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเพื่อนร่วมงาน ซึ่งรุดมาดูจุดเกิดเหตุทราบว่า วันนี้ที่ร้านปิดให้บริการ เนื่องจากเป็นวันหยุด ส่วน นายธนกฤต ผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้จัดการร้าน มีความสนิทสนมกับเจ้าของร้านมาก โดยทำงานอยู่ที่ร้านแห่งนี้มาหลายปีแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายธนกฤต ถูกเจ้าของร้านดำเนินคดีลักทรัพย์นายจ้าง เนื่องจากตรวจสอบภายหลังพบว่ามีเงินของทางร้านสูญหายไปนับล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างเป็นคดีความ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ นายธนกฤต ได้ขับรถส่วนตัวจากบ้านมาที่ร้าน แล้วลงจากรถมาตะโกนด่าใส่กล้องวงจรปิด คล้ายต้องการสื่อให้ทางเจ้าของร้านทราบว่าไม่พอใจที่ถูกแจ้งความจับ จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาด้วยจ่อขมับตนเองจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ พบข้อมูลว่าวันนี้ทางนายจ้างพาครอบครัวไปเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี อยู่ระหว่างเดินทางกลับมาให้ปากคำกับทางเจ้าที่ตำรวจ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะมอบร่างให้แพทย์นิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตร และประสานญาติพี่น้องเข้ามารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.