เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วง 3 ทุ่มวานนี้ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังตำรวจภาค 1 สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ร่วมกันจับกุมนักพนันจำนวนที่โต๊ะสนุกเกอร์ซอยเรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะตำรวจบุกเข้าจับกุม นักพนันต่างพากันแตกฮือวิ่งหลบหนีไปได้บางส่วน โดยจับกุมนักพนันได้ 49 คน เป็นชาย 14 คน และหญิง 35 คน

จากการตรวจสอบพบว่าบ่อนดังกล่าวชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ส่วนด้านบนเป็นห้องโถงใหญ่ แอบลักลอบเปิดบ่อนการพนันเสือมังกร ถั่วแยก และไพ่แปดเก้า สามารถยึดเงินสดได้ 48,646 บาท ไพ่ 59 สำรับ และอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ นอกจากนี้ยังอายัดโต๊ะกระดานบอกแต้ม สำหรับเล่นการพนัน 3 โต๊ะ จากนั้นจึงคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางมาสอบสวนดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต” และคัดค้านการประกันตัว สำหรับบ่อนดังกล่าวเป็นของ “เจ๊ ท” เปิดเป็นบ่อนวิ่งมาจากที่อื่น จะใช้วิธีสลับสับเปลี่ยนสถานที่เล่นหลายพื้นที่ เพื่อไม่ให้ถูกตำรวจจับกุม แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดโดนจับจนได้

ล่าสุดวันนี้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ได้มีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงของนักพนันจำนวนมาก ต่างพากันนำข้าวปลาอาหารเครื่องดื่มมาเยี่ยมผู้ต้องหาภายในห้องขัง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะเบิกตัวทั้งหมดออกจากห้องควบคุม นำขึ้นรถสองแถว 3 คัน ที่เตรียมไว้ เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย