เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จับกุมนายศักรินทร์ อำสันเทียะ อายุ 21 ปี ในข้อหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยแปลงตัวหรือปลอมตัว ปิดบังใบหน้าหรือทำด้วยประการใดใดเพื่อไม่ให้เห็นหน้าหรือจำหน้าได้ โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

สืบเนื่องจากผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ที่ร้านสะดวกซื้อ ใกล้กับตลาดสดเทศบาลกันทรารมย์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. เวลาประมาณ 22.30 น. พร้อมบังคับพนักงานหญิงที่อยู่ภายในร้าน ให้ไปเปิดกุญแจเคาน์เตอร์แคชเชียร์ จากนั้นได้หยิบเอาเงินไปทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่เหรียญบาท จำนวน 2,532 บาท แล้วหลบหนีไป ใช้เวลาในการก่อเหตุเพียงแค่ 1 นาที ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ดังกล่าว

สอบสวนนายศักรินทร์ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ซึ่งในวันก่อเหตุได้ถืออาวุธมีดพกสั้น เข้าไปก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว โดยเงินที่ได้จะเอาไปเติมเกมออนไลน์

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน จึงได้นำตัวนายศักรินทร์ เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.