เมื่อวันที่ 28 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนคนเสียชีวิตบนถนนวิภาวดีรังสิต ขาออกช่องทางคู่ขนาน ตรงข้ามโรงแรมรามาการ์เด้น เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบเหตุพร้อม แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางคู่ขนาน พบศพหญิงนิรนามอายุประมาณ 40 ปี สภาพเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าอยู่มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า แขนขาหัก ตรวจสอบพบว่าผู้ตายมี สร้อยคอทองคำหนึ่งเส้นไม่ทราบน้ำหนัก และยังไม่พิสูจน์ทราบว่าเป็นของจริงหรือของปลอม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายกิตติพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ตนได้รับผู้โดยสารจากนครชัยแอร์จะไปส่งย่านแจ้งวัฒนะ จากนั้นได้ขับรถมาตามถนนวิภาวดีช่องทางคู่ขนาน ระหว่างนั้นมีรถคันหน้าได้หักหลบคนตาย ตนจึงเบรกรถไม่อยู่เพราะกระชั้นชิด ทำให้เหยียบซ้ำคนตาย ตอนทีแรกยังไม่คิดว่าเป็นคน หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จ ขับรถไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนไม่หลบหนีและยังกลับมาที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง รอง ผกก.งานควบคุมจราจรวิภาวดีฯ บก.จร. เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยในส่วนคดีชันสูตรพลิกศพเป็นของทางสน.ทุ่งสองห้อง ในส่วนคดีจราจรอยู่ในความรับผิดชอบของสน.วิภาวดี ซึ่งมี พ.ต.ท.นรเดช เตชะกุลพงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.วิภาวดี เป็นเจ้าของคดี เบื้องต้นได้ประสานงานกับ พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ในการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายไม่มีเอกสารยืนยันตัวบุคคล แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใคร

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ สน.วิภาวดี และสน.ทุ่งสองห้อง ได้ประชาสัมพันธ์ไปยังท้องที่ใกล้เคียงถึงการแจ้งความบุคคลสูญหายอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ว่ามีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้หรือไม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.