จากกรณีเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อพ่อเด็กสารภาพว่า ได้ทำร้ายลูกจนเสียชีวิตก่อนนำโบกมาปูนอำพรางไว้ที่บ้านพักใน จ.กำแพงเพชร โดย “กัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวจนกลายเป็นข่าวครึกโครม ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ทาง “กันจอมพลัง” ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิง 2 ราย อายุ 4 ขวบ และ 12 ขวบ ที่อ้างว่าโดนพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย จากห้องพักย่าน ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นเด็กหญิงวัย 12 ขวบ ได้บอกกับตำรวจ และ กันจอมพลังว่า “น้องขวัญ” ซึ่งเป็นน้องสาวคนกลาง ได้ถูกพ่อและแม่ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตไปแล้ว

ภายหลังสามรถจับกุมตัวพ่อและแม่เด็กไว้ได้จึงนำมาเค้นสอบ แต่ฝ่ายพ่อแม่เด็กยังอ้างว่า พาลูกไปฝากปู่กับย่าเลี้ยงที่ต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเค้นถามต่อเนื่อง จนสุดท้ายฝ่ายพ่อเด็กรับสารภาพว่า ได้ลงมือทุบตีลูกสาวจริง แล้วพลั้งมือหนักจนเด็กเสียชีวิต ระหว่างนั้นเกิดกลัวความผิดจึงนำศพลูกขึ้นรถเก๋งขับจาก กทม. มายังบ้านที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของแม่เด็ก เพื่อฝังศพไว้ในพื้นห้องครัว โดยมีการโบกปูนซีเมนต์ทับไว้ จากนั้นก็กลับมาทำงานต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังจากพาตัวพ่อแม่เด็กไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ตำรวจสน.บางเขน ได้พาตัวกลับมายังโรงพักเพื่อให้ พล.ต.ต.อรรพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเองในช่วงค่ำวันเดียวกันนี้.