เมื่อวันที่ 27 ก.ย. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุชายไลฟ์สดยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 29 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า นอนหงายจมกองเลือดที่พื้นบริเวณข้างโซฟา พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และขวดเหล้าอยู่ที่พื้น

เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนได้ยินเสียงปืน 3 นัด วิ่งไปดูที่บ้าน พยายามงัดประตูแต่เข้าไม่ได้ กระทั่งตำรวจมาถึง ผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้ฟังว่าเครียด เพราะมีคดีติดตัว 2 คดี คือปล้นและทำร้ายร่างกาย อยู่ในระหว่างสู้คดี ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณว่าจะยิงตัวตาย โดยปกติผู้ตายเป็นคนเด็ดขาด ดุดัน ไม่ฟังใคร แต่ไม่คาดคิดว่าจะยิงตัวตาย ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก ส่วนแม่เพิ่งมาอยู่ด้วยประมาณ 2 อาทิตย์ แต่ตอนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจปลิดชีพด้วยการใช้ปืนยิงเข้าขมับของตัวเองนั้น ผู้เสียชีวิตได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กระบายความอึดอัดในใจ ทั้งในเรื่องคดีความและเรื่องภรรยา โดยในระหว่างไลฟ์สดนั้น ผู้เสียชีวิตได้ยกเหล้าขึ้นมาดื่มตลอดเวลา พร้อมกับใช้อาวุธปืนทำท่าจ่อศีรษะตัวเองหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจเหนี่ยวไกปลิดชีพตนเองในที่สุด