กรณีเด็กหญิง ป.5 วัย 11 ขวบ แชตไลน์บอกแม่วัย 30 ปี ว่าถูกตาข้างบ้านอายุ 72 ปี ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ หรือประมาณ 3 ปี ติดต่อกันมา ก่อนที่แม่เด็กจะเดินทางมาจากที่ทำงานที่จังหวัดนครราชสีมา แจ้งความเอาผิดนายล้วน อายุ 72 ปี ชาว อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับเปิดเผยว่า แม่ก็เคยถูกตาคนเดียวกันข่มขืนตอนอายุได้ 9 ขวบเช่นเดียวกัน ต่อมามีการพบศพนายล้วน โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่ากินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เฒ่าหื่นวัย72ขยี้กาม9ขวบแถมเคยข่มขืนแม่ กรอกยาพิษปลิดชีพหนีผิดแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ล่าสุด พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่านายล้วน เสียชีวิต ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย จึงนำร่างไปตรวจที่ รพ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน เพื่อตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยแพทย์ระบุไม่ได้เกิดจากการกินสารพิษ แต่เกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งจากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าอยู่บ้านกัน 3 คน มีผู้ตาย ตนเอง และหลานสาวอายุ 3 ขวบ หลังจากตำรวจปล่อยตัวออกมา สามีเกิดความเครียดและมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจนต้องใส่แพมเพิส

พ.ต.อ.จำรัส เผยอีกว่า ภรรยาผู้ตายเล่าอีกว่า กระทั่งเช้าวันต่อมา พบว่าสามีตัวเองได้เสียชีวิตแล้วบนที่นอน ทั้งนี้ จากการสอบประวัติผู้ตายเพิ่มเติม พบว่ามีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันต่ำมีอาการเป็นไข้ ตั้งแต่ก่อนถูกจับกุม ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ภายหลังผลชันสูตรอย่างเป็นทางการออกมา ทางญาติๆ จะรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา ส่วนเรื่องคดีข่มขืนชำเราเด็ก 9 ขวบ ที่ถูกดำเนินคดีอยู่นั้น ในทางคดีอาญา ถือว่าสิ้นสุดแล้ว เพราะผู้ต้องหาเสียชีวิต