กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับกรณีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต ที่ขับรถยนต์เก๋งชนกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 7 พ.ย. เวลาประมาณ 04.00 น. บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งทำให้หลายคนตกใจหนักมาก และพากันโฟกัสไปที่หนุ่มว่านในเรื่องของความรับผิดชอบและอาการของหนุ่มว่านว่ามีอาการมึนเมาตามที่ชาวเน็ตคาดเดาหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ให้ผลเลือดพิสูจน์! “ว่าน” ฟาดปมคนคาดเมาแล้วขับ-เจ็บหน้าอกและซี่โครง!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบถาม นายวิรัตน์ หรือ ใหม่ เชยพิมพ์ อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะ ที่ถูกว่านธนกฤต ขับรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดย นายวิรัตน์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุยืนเก็บขยะอยู่ท้ายรถ หันไปเห็นรถมาพอดีจึงกระโดดหลบรอดตายหวุดหวิดแต่ก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องผ่าตัดขา

ยืนยันว่าคู่กรณีไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่คงจุกหลังจากนั้นก็ลงมาคุยกัน เบื้องต้นตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรมาก ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว คู่กรณีได้ติดต่อและเข้ามาเยี่ยมเมื่อเที่ยงวันนี้ นำกระเช้ามามอบให้ ตอนนี้รออาการดีขึ้น จะเข้าไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรีต่อไป.