จากกรณี เกิดเหตุศึกต่างสถาบัน บุกยิงอริ แต่ทำให้ ครูเจี๊ยบ ศิรดา ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ถูกลูกหลงเสียชีวิต ขณะที่นักศึกษาที่เป็นสถาบันอริกับมือปืน ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมือปืนโหด เหตุเกิดหน้าธนาคารย่านคลองเตย ถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลอง กรุงเทพฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เศร้าสลด! ครูสาวโดนลูกหลงกระสุนเข้าหัว ศึกต่างสถาบันสิ้นใจแล้ว ตร.เร่งล่ามือปืนโหด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นวินรถ จยย.รับจ้าง เล่าว่า ช่วงสายที่ผ่านมา เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คน ขี่รถ จยย. ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดไหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกทันที แต่ในวินาทีนั้นเอง เพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวตัวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ครูเจี๊ยบ ศิรดา ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก จนเสียชีวิตที่ รพ.

พยานเล่าวินาทีเห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดว่า มือปืนหลังพบว่ายิงพลาดเป้าหมาย ยังได้หันกระบอกปืน มายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถ จยย. หลบหนี แต่ความโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ของคนขี่รถ จยย. ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัด เข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆ เดินขึ้นรถ จยย. หลบหนีไปอย่างเลือดเย็น ไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี


เบื้องต้นขณะนี้ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ อยู่ระหว่างลงพื้นที่ แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อเร่งไล่ล่าตัวคนก่อเหตุ มาดำเนินตามกฎหมาย.