เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 พ.ต.ต.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ พนักงานสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่วัดบูรณราษฎร์ศรัทธาทำ ต.สัมพันตา อ.นาดี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ญาติและคนในวัด รีบนำส่งโรงพยาบาลนาดี เป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการสาหัสหมดสติ หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบญาติและชาวบ้านกำลังเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานกฐินประจำปี ในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย. 66 ) บริเวณเต็นท์หน้าศาลา เป็นเต็นท์สำหรับจัดเครื่องเสียง

ที่เก้าอี้มีรอยและกองเลือดของคนเจ็บอยู่เป็นจำนวนมาก ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ร.ต.ณัฐกิฐ ประสานกก อายุ 63 ปี ญาติๆ นำส่งโรงพยาบาลนาดี และแพทย์ได้ทำการรักษาเป็นการด่วน จากการที่ผู้บาดเจ็บ ถูกกระสุนเสียเลือดเป็นจำนวนมากจนหมดสติ ทางแพทย์ต้องเร่งทำการ CPR หลายครั้ง จนฟื้นคืนชีพ จากการตรวจสอบพบถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม. ที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์ได้ส่งต่อโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ณัฐกิฐ เป็นทหารเกษียณอายุราชการ อยู่ที่ จ.กาญจนบุรี และได้เดินทางกลับมาบ้านเกิด เพื่อทำบุญกฐินที่วัดบูรณราษฎร์ศรัทธาทำ โดยนำเครื่องเสียงมาช่วยงานที่วัด เมื่อติดตั้งเครื่องเสียงเสร็จแล้ว ก็ได้นั่งคุยกับญาติๆ และเพื่อนบ้าน ได้มี ร.ต.ต.พงษ์เพ็ชร กองคำ ตำรวจ สภ.นาดี เข้ามาในบริเวณวัด และตรงเข้าไปหา ร.ต.ณัฐกิฐ และใช้ปืนยิงเข้าใส่ 1 นัด ร.ต.ณัฐกิฐ ล้มลง ก่อนที่จะเตรียมยิงซ้ำเข้าไปที่ร่างคนเจ็บ เพื่อนบ้านและคนในงานได้เข้ามาทำการแย่งปืน และจับตัวออกมา ทำให้ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไป ส่วนคนเจ็บญาติและคนในงาน เร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน