เมื่อวันที่ 29 พ.ย. มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลขที่ 102/5 หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ พ.ต.อ.โชคชัย วระศาสตร์ ผกก.กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังตำรวจกว่า 20 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก เข้าช่วยเหลือ นายธนกร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ที่พลัดตกลงมาจากอาคารพาณิชย์ ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง ทราบ จากนั้นจึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม และนัดหมายส่งยากันที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ด้านถนนสุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แล้วได้ทำการขยายผลมาตรวจค้นที่อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ตรงจุดที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นหญิงชายเกือบ 10 คน อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น ส่วนผู้บาดเจ็บ นายธนากร ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากชั้น 4 แล้วตกลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.