เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เกิดเหตุแก๊งโจรสวมหน้ากากสกีบุกรุกเข้าไปในบ้านของดาราดัง “คีอานู รีฟส์” ที่ลอสแอนเจลิส และขโมยทรัพย์สินบางอย่างไปได้สำเร็จ

ตำรวจแอลเอตอบรับการแจ้งเหตุจากผู้แจ้งนิรนามว่า อาจเกิดคดีลักทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่งบนถนนแทรเชอร์ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. 2566

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายมีหลายคน เข้ามาทางสวนหลังบ้าน ทุบกระจกหน้าต่างหลังบ้านจนแตกและบุกรุกเข้าไปข้างในตัวบ้าน ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ ดาราดังเจ้าของบทบาทมือปืนขาโหด “จอห์น วิค” จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ยอดนิยม “John Wick” ไม่อยู่บ้าน

ต่อมาในเวลา 01.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค. 2566 ตำรวจรายงานว่าพบว่ามีการเปิดระบบสัญญาณกันขโมยที่บ้านหลังดังกล่าวให้ทำงาน โดยตรวจสอบแล้วพบว่าตัวบ้านปิดล็อกและปลอดภัยดี อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้

สำนักข่าวทีเอ็มซีอ้างแหล่งข่าววงในจากกรมตำรวจแอลเอ ระบุว่า มีภาพของกลุ่มชายสวมหน้ากากสกีบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิดขณะที่กำลังทุบกระจกหน้าต่าง เพื่อหาทางเข้าไปในบ้านของดาราหนุ่ม จากนั้นก็ขโมยอาวุธปืน ก่อนจะหลบหนีไป ขณะที่สำนักข่าวเอบีซี7 รายงานว่ามีเครื่องประดับสูญหายด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีขโมยขึ้นบ้าน รีฟส์ มาแล้วเมื่อปี 2557 นอกจากนี้ เขายังยื่นคำร้องต่อศาลให้สั่งห้ามสตอล์เกอร์สาวที่แอบติดตามชีวิตส่วนตัวของเขาและบุกมาถึงบ้านเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา

ที่มา : tmz.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES