กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ โยโกะ พริตตี้ชื่อดัง ที่พบไซยาไนด์ในร่างกาย ทำให้นางกมลพัฒน์ (ชื่อเดิมธัญพัฒน์) สหัสธัชพงศ์ อายุ 53 ปี มารดา ติดใจสาเหตุการตายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ม.ค. นางกมลพัฒน์ สหัสธัชพงษ์ มารดา น้องโยโกะ ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) ได้เข้าร่วมรับฟังคำชี้แจงจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทนายความ โดยตนยังมีข้อสงสัยหลายประเด็น ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตอบคำถาม หรือ แสดงรายละเอียด ให้เกิดความกระจ่างชัดได้

‘แม่โยโกะ’ ไม่ปักใจเชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย จ่อคุย ‘หมอพรทิพย์’ ตรวจสอบ DNA

โดยเฉพาะประเด็นเรื่องของการสั่งซื้อไซยาไนด์ ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยมีการออกสื่อบางสื่อว่า สามารถตรวจพบว่า น้องโยโกะ มีการค้นหาคำว่าไซยาไนด์ ในมือถือ หรือการตรวจสอบพบแล้วว่า น้องโยโกะ มีการสั่งซื้อไซยาไนด์ และมีการส่งสินค้าโดยรูปแบบพัสดุมายัง น้องโยโกะ ซึ่งจากการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 17 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถยืนยัน หรือนำหลักฐานมาให้กับทางแม่ได้ดู เพื่อคลายความกังวลได้ ขณะนี้ตนมีข้อสงสัยอยู่หลายประเด็น กว่า 20 ประเด็น ซึ่งขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้ เพราะบางข้อพิรุธ จะเกี่ยวข้องกับรูปคดีได้