เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 ม.ค. พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว (สส.) ดูแลงานสืบสวน พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และตำรวจสืบสวน ภ.2 แบ่งกำลังเป็น 5 ชุด นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านทั้ง 5 ของเยาวชน ที่ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงไม่สมประกอบ เพื่อพบและยึดสิ่งของที่ได้จากการกระทำผิด ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิงและสิ่งเทียมอาวุธปืน

โดยการนำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 14/2567 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 24/2 ถนนแขวงการทาง ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ บ้านนายเชน ลูก ร.ต.ต. ตำแหน่ง รอง สว.สส.สภ.อรัญประเทศ โดยมี น.ส.พรหมภัศสร เป็นผู้นำตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย พบเพียงสิ่งเทียมอาวุธปืน 2 กระบอก, นำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้วที่ 13/2567 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 402 ชั้น 4 อาคาร 1 แฟลตตำรวจ อ.อรัญประเทศ บ้านนายกัส ลูกชาย ด.ต. ตม.จว.สระแก้ว ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย, นำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้วที่ 15/2567 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/7 ถนนเวฬุวัน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ บ้านของนายแบงค์ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย, นำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้วที่ 11/2567 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 35 ถนนบูรพาภิรมย์ ต.อรัญประเทศ บ้านนายโก๊ะ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย และนำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้วที่ 12/2567 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 219 ต.หนองแวง อ.โคกสูง บ้านนายบิ๊ก ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ ในการเข้าตรวจค้นเพื่อเป็นการตรวจหาสิ่งของผิดกฎหมาย ที่จะเป็นสืบสวนสอบสวนขยายผลและจะได้นำมาประกอบในสำนวน รวมถึงในคดีต่างๆ ที่แก๊ง 5 ลูกตำรวจไปก่อเหตุไว้ อย่างไรก็ตาม ถ้ามีการสอบสวนแล้วต้องขยายผลต่อ ทางตำรวจสระแก้วจะดำเนินการอย่างเต็มที่และรัดกุมมากที่สุด.