เมื่อวันที่ 4 ก.พ. พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผกก.สน.สุทธิสาร สั่งการให้ พ.ต.ท.นิติธร ยศโชตวณิช รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร, พ.ต.ท.พิษณุ เกิดทองรอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร และ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ คชสิทธิ์ สวป.สน.สุทธิสาร นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร เข้าตรวจค้น ผับชื่อดัง ย่านซอยวิภาวดี 2 แขวงและเขตดินแดง กทม. หลังมีการร้องเรียนว่า ร้านดังกล่าวเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ภายในให้บริการในรูปแบบผับ บาร์ พบมีผู้มาใช้บริการกินดื่มแน่นร้าน เปิดเสียงเพลงดังกระหึ่ม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้ปิดเพลง เพื่อทำการสอบ พบว่าร้านดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมีผู้มาใช้บริการอายุต่ำกว่า 20 ปี 10 คน จึงจับกุม นายทวีศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ดูแลร้านพร้อมของกลางเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์ (เบียร์) 2 ขวด และใบเสร็จของลูกค้า ไปดำเนินคดีที่ สน.สุทธิสาร

สำหรับการตรวจค้นและจับกุมครั้ง สืบเนื่องจาก เจ้าพนักงานตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับการร้องเรียนว่า มีร้านจำหน่ายสุราเปิดให้บริการโดยยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ เมื่อเข้าตรวจสอบ พบว่าทางร้านกระทำผิดตามที่ร้องเรียนจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับ นายทวีศักดิ์ ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ใช้บริการ และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ส่วนนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 10 คน นำตัวไปทำประวัติ และแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป.